เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryPWB
ที่ผ่านมา


  • เพลงบางเพลงอาจทำให้นึกถึงคนบางคน แม้เขาจะผ่านไปแล้ว แต่เรากลับจำเรื่องราวคนๆนั้นได้ทุกอย่าง กลิ่นของคนนั้น เสื้อผ้าชุดเดิมๆของเขา เพลงที่เขาชอบฟัง ตอนนั้นได้ฟังเพลงนั้นกับเขาเป็นที่ฟังแล้วรู้สึกมีความสุขมากที่สุด แต่เมื่อเขาจากไปเพลงนั้นกลายเป็นเพลงที่ฟังมากที่สุด 

    ช่วงวันนึง ช่วงกลางดึกของวันนั้น วันที่ผมคิดถึงเธอที่สุด ผมนั่งจิบเบียร์แล้วเปิดเพลงฟังเรื่อยๆ จนมาเจอกับเพลงนี้ 


    ผมก็หยุดดูเอ็มวีไปชั่วขณะ เอ็มวีนี่เกี่ยวกับผญคนนึงที่จะมาเข้าการทดลองเพื่อลบความทรงจำ

    .....วันแห่งความรัก ขอมอบเพลงนี้ให้ใครสักคน
    ที่ยัง อยู่ในใจฉัน แม้วันนี้เขาไม่อยู่
    ฝากไปกับลมหนาวให้เธอได้รู้
    เป็นของขวัญให้คนที่อยู่แสนไกล
    เธอไม่ต้องเก็บไว้ แค่เพียงเธอได้ฟัง.....

    ผมได้นั่งดูเอ็มวีแล้วก็อดที่จะคิดถึงเธอคนนั้นไม่ได้ ถึงแม้เธอจะไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้ว
    แต่อยากจะฝากความคิดถึงผ่านเพลงนี้ไปได้ไหม

    .....ขอบคุณเธอ ที่ทำให้รู้ว่าใจฉันยังมีอยู่
    จากวันนี้ ขอให้เขาดูแลเธอให้ดี
    จะเก็บรักที่มี ไปรอให้ใครสักคนที่ยังต้องการ
    รักที่เธอให้กัน จะเก็บไว้ในความฝัน เสมอไป.....

    ผมฟังเพลงนี้ไปซักพักน้ำตาผมเริ่มซึม ผมคิดถึงเธอมาก อยากจะขอให้เธอกลับมาคงไม่โอกาสอีกแล้ว

    .....บทเพลงนี้คงเป็นเพลงสุดท้าย
    แม้ยังเสียดาย เวลาที่ผ่านมา
    จดจำไว้ความรักดีๆ ที่เราไม่อาจรักษา
    ให้คืนกลับมา เป็นเหมือนเดิม....

    ....ขอบคุณเธอ ที่ทำให้รู้ว่าใจฉันยังมีอยู่
    จากวันนี้ ขอให้เขาดูแลเธอ....

    จนถึงตอนนี้ผมได้ร้องไห้ฟูมฟาย จนเหมือนคนบ้า ผมอยากที่จะคุยกับเขาอีกสักครั้ง อยากบอกเรื่องบางเรื่องกับเขา อยากจะฝากคนนั้นของเธอด้วย ช่วยดูแลเธอให้ดีที่สุดเลยนะ ช่วยทำในสิ่งที่ผมทำไม่ได้
    ขอบคุณนะ

    ....บทเพลงนี้คือเพลงให้เธอจากใจที่ยังมีอยู่
    จากวันนี้ ขอให้เขาดูแลเธอให้ดี
    จะเก็บรักที่มี ไปรอให้ใครสักคนที่ยังต้องการ
    รักที่เธอให้กัน จะเก็บไว้ในความฝัน
    เสมอไป เสมอไป เสมอไป เสมอไป....

    ผมจะจำเรื่องราวของผมเเละเธอไว้ในใจ จะไม่ลืมเรื่องดีๆที่เราสร้างกันมา จะจำไว้เสมอไป

    จากฉันคนเดิม...
    ถึง...เธอคนนั้น
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in