เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อิฉัน ไดอารี่fainattasanan
คนเฮงซวยข้างห้อง
  • เอาละ นี่คงเป็นฝันร้ายสำหรับสาวน้อยพจมาน Version แรดไฟลุกอย่างฉัน ที่ถักผมเปียสองข้าง สวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวให้ Match กับกางเกงขาจั๊มสีดำลายลูกไม้ เดินกรีดกรายไปทั่วคฤหาสทรายทองของหม่อมหญ้า

    เมื่อ 13 นาฬิกาเวลาไทย มีสะใภ้คนรองที่หญิงหญ้าไม่ปลื้มใจนักตั้งแต่ Debut มาที่คฤหาสแห่งนี้ เจ้าหล่อนหน้าตาสะสวย แต่จิตใจริษยายิ่งนัก ต่อหน้าและลับหลังหาเหมือนกันไม่

    เหมือนเจ้าหล่อนเป็น Fanclub เพลงคันทรี่ซองของภาคอีสานตัวยง หรือ เรียกง่ายๆว่า "เพลงหมอลำ" เจ้าหล่อนก็เปิดไร้ซึ่งความเกรงใจราวกับว่าโฉนดที่ดินแห่งนี้ มีชื่อหล่อนสลักบนกระดาษสีน้ำตาลแก่

    มิว่าจะอย่างไร พจมานอย่างฉันจะไม่อ่อนข้อให้เด็ดขาดต้องงัดสู้ด้วยเพลงสุด Hit ของแม่บืออย่าง I Like it แต่ก็แพ้ไปอย่างราบคาบ เพราะนางเอาเพลงยอดวิวทะลุล้านอย่าง "สาวผัวเผิน" มาสู้

    ท่าไม้ตายสุดท้ายที่ต้องถวายหัวมาสู้ศึกด้วยคือ แม่ Nicki Minaj เมื่อสองห้องต่างไม่ยอมแพ้พ่ายต่อกันโดยทันที จึงเกิดเป็นศึกมหรสพทางดนตรีที่มีเพลงสาวผัวเผิน จังหวะเมามัน Style Country ผสมผสานเข้ากับ Super Bass แนว R&B กลิ่นอาย Hip Hop เป็นการ Featering กันอย่างไม่ลงตัวห่าเหวอะไรเลย

    แต่แล้วด้วยความที่แม่กี้ แรปไวปานสวดอภิธรรมที่วัดหนองป่าพง ทางฝ่ายคู่ต่อสู้จึงยอมสงบลงแต่โดยดี และผลการประชันทางดนตรีครั้งนี้ ผู้ชนะได้แก่ "นางสาวพจมาน ณ บ้านทรายทอง" จ้า (เสียงปรบมือลั่นHall)

    ข้อคิดที่ได้ หากสู้กับคนเฮงซวยแล้วไม่ได้ผล ก็ต้องร้ายๆแบบกิ๊ก สุวัจนีบ้าง วันนี้มงลงแล้ว กรีดกรายปลายนิ้วทั้งห้า โบกสะบัดอย่างเชื่องช้า ณ บ้านทองทราย (ก้มกราบคณะกรรมการทรงคุณวุฒิแบบเบญจาคประดิษฐ์) ขอบคุณค่ะ ?

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in