เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[ร้านอาหาร&เครื่องดื่มดีๆก่อนออกจาก มธ.รังสิต] ร้านพานิ พานิ แรงบันดาลใจใส่ในอาหารargentumnm
ร้านพานิพานิ : แรงบันดาลใจในอาหาร
  • ริมรั้ว มธ รังสิต เราว่าร้านรสชาติที่ดีและคุณภาพ การเอาใจใส่ในวัตถุดิบ ความเป็นตัวของตัวเองนั้นยากมาก ทันใดนั้นเองที่เราหาห้องน้ำแถวคิวรถตู้เราก็เจอร้านนี้โดยบังเอิญค่ะ 
    ร้านจัดได้น่านั่ง  สะอาด  ซึ่งเมนูอาหาร ของกิน เครื่องดื่ม ร้านนี้มีแรงบันดาลใจและความเป็นตัวของตัวเองชัดเจน
    ทันทีที่เราเข้าร้านก็เจอเมนูที่หลากหลายพร้อมกับทุกรสชาติให้ชิม ของหวาน ขนมไทย บางเมนูค่อนค้างจะหายาก เรามาร้านนี้เราชอบ กะหรี่ปั๊บ เมนูข้าวแกงกะหรี่ ข้าวหมูอบ ของหวานก็ลอดช่องที่ไม่เหมือนใคร ไอติมที่พร้อมข้าวเหนียวมูน 
         รูปนี้เราถ่ายเองจากมือถือจริงๆมันตั้งตรงนะ อัพแล้วเอียงต้องขอโทษจริงๆเราหาปุ่มปรับไม่เจอค่ะ




        กะหรี่ปั๊บมีรสหมูแดง และทีเด็ดสำหรับเราคือ รสเผือกที่หอมมะพร้าวค่ะ หาที่ไหนไม่ได้แล้วจริงๆ
    ที่สำคัญไปกว่านั้น ไม่มีไขมันทรานส์ ประทับใจค่ะ

         สาคู-ซอร์เบท์แคนตาลูป อันนี้เครดิตรูปจาก เพจร้านพี่เค้านะคะ page : PaniPani's

                                                               อันนี้เมนูข้าวหมูอบ ค่ะ

                                                หน้าตาทับทิมกรอบ เวอร์ชันนี้น่าลองจริงๆ

                                         ลอดช่องพร้อมไอติม ข้าวเหนียว น่าลองๆ

                  บางวันมีแกงรัญจวนด้วยค่ะ ทีเด็ดมากๆ แกงนี้สำหรับเราทำยากนะคะ แต่ร้านนี้เอาอยู่จริงๆ

    เรียกได้ว่าครบจริงๆค่ะ เมนูเด็ดๆน่าสนใจมีอีกเพียบให้ลองค่ะ ร้านพานิ พานิ ตั้งอยู่ที่คิวรถตู้ หลังร้านชาไข่มุก Kamu ตรงข้ามคณะสถาปัตย์ เลยค่ะ
    ยังไงก็อยากให้ติดตามเพจพี่เค้า เพื่อดูว่าเมนูไหนน่าสนใจ
    Facebook : Panipani's
    Instragram : panipani.s

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in