เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Long time no see, The statesnew
สิ่งที่ลืมนึกถึงก่อนไป
  • ทริปนี้เราไป3เมืองหลักๆ เริ่มจากซานฟรานซิสโก จากนั้นบินไปลาสเวกัส และสุดท้ายจบที่ชิคาโก

    ตอนมาร์กจุดเที่ยวก็ดูแค่ว่าอยากไปทำอะไร ไปที่ไหน แล้วที่ไหนเดินทางง่าย ตั๋วเครื่องบินไม่แพง เป้าหมายของเราครั้งนี้คือสะพานโกลเด้นเกท ดูเบสบอล ชีสเค้กแฟคตอรี่ ช้อปปิ้ง เลยได้สถานที่มา2เมืองแรก นั่นคือซานฟรานและชิคาโก โดยส่วนตัวแล้วชอบชิคาโกมากกว่านิวยอร์ก เที่ยวคนเดียวได้สบายมาก เดินซื้อของก็ง่ายกว่า แต่Taxแพงมากนาจา แต่ก็ไม่แน่นะ ถ้ามีโอกาสได้ไปนิวยอร์กอีกครั้ง อาจจะชอบนิวยอร์กมากกว่าก็ได้

    ทีนี้เรายังมีเวลาเหลือ ก็เลยหาต่อว่าไปไหนดี ใจก็อยากไปแกรนแคนยอนอยู่พอดี แต่ไปเจอรีวิวantelope canyonมันดึงดูดมากกว่า เลยทิ้งแกรนด์แคนยอนแล้วไปแอนเทโลปแคนยอนแทน รู้สึกคิดไม่ผิดจริงๆ ที่ไปantelope


    แต่เราเพิ่งรู้ตัวก่อนไปไม่นาน(รู้หลังจากที่ซื้อและจองทุกอย่างไปหมดแล้ว)ว่าสามเมืองหลักที่ไป อากาศไม่เหมือนกันเลย นี่คือสิ่งที่เราลืมนึกถึง 

    • ซานฟรานซิสโก 11-19องศา
    • ลาสเวกัส 35-40องศา 
    • ชิคาโก 22-28องศา


    กระเป๋าหนักเสื้อผ้าแน่เลย ถ้าขนไปหมดเนี่ย ก็เลยเอาไปแค่เสื้อหนาวตัวเดียว หนากว่านั้นก็มีแต่โค้ท นี่มันหน้าร้อนนะ ใครเค้าใส่โค้ทกัน อีกอย่างอุณหภูมิประมาณนี้ใส่ฮีทเทคใส่เสื้อหลายชั้นหน่อยก็น่าจะรอด แต่บอกเลยว่าวันแรกไม่รอดจ้า แต่วันอื่นสบายๆ เพราะที่สนามเบสบอลลมแรงมากเลยยิ่งหนาวขึ้นไปอีก ครั้งต่อไปเราจะเตรียมพร้อมให้ดีกว่านี้


    ที่ at&t park นักกีฬาออกมาวอร์มก่อนเกมเริ่ม
    ตอนโพซี่(เบอร์28)เดินมานี่ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะได้เห็นใก้ลขนาดนี้

    แถมอีกรูป


    อีกอย่างนึงคือน้ำประปาที่ซานฟรานไม่ดีเลย กลับมาสิวเห่อ เรื่องนี้เพิ่งมารู้ทีหลังตอนคุยกับเพื่อนและพี่ที่เคยอยู่และอยู่ที่นั่น  

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in