เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Once upon a timeb l u e m o o n
ใครคนหนึ่งรักเธอจนสุดหัวใจ
  •  ใครคนนึงรักเธอจนหมดหัวใจเท่าที่เขามี
    ใครคนนึงรักเธอด้วยความรู้สึกทั้งหมดที่มอบให้
     ใครคนนึงรักเธอมากพอที่สามารถสละชีวิตให้เพื่อเธอ
    ใครนึงรักเธอมากจนอยากจะใช้ชีวิตทั้งหมดไปกับเธอ
     
    แต่ใครคนนึงคนนั้นกลับโชคร้ายที่เขาไม่สามารถทำอย่างใจที่ต้องการได้
    หากเพียงเพราะโชคชะตาไม่อาจนำพาให้เขาได้พบกับความรักที่แสนหวานดั่งนิทานในความฝัน

    เพียงเธอคนนั้นของใครคนนึงได้จากไปดังดินแดนอันแสนไกล
    ยากดั่งจับต้องแม้ในความฝัน

    ใครคนนึงทำได้เพียงแต่ร้องไห้ต่อความรักครั้งนี้ด้วยความเศร้าอันแสนทรมานจูบร่ำลาจูบสุดท้าย
    ต่อร่างไร้วิญญาณของเธอผู้นั้นที่นอนแผ่อยู่บนเตียงที่ระโยงระยาง
    ไปด้วยเครื่องมือแพทย์พร้อมยื้อชีวิตของเธออย่างที่สุด
    แต่เธอผู้นั้นก็ได้ทำสุดความสามารถของอย่างเต้็มที่แล้ว
    ก่อนที่เธอผู้นั้นจะหลับตาลงอย่างที่ไม่ลืมตามา
    พบกับสายตาอีกคู่ที่รอคอยเธอกลับมาอีกเลย

    เพียงก่อนหน้านั้นใครคนนึงคนนั้นได้ทำสิ่งหนึ่งไว้ให้กับเธอผู้นั้นด้วยใจหวังให้เธอนั้นได้มีชีวิตต่ออย่าง
    มีความสุขถึงแม้แค่เพียงในห้องสี่เหลี่ยมที่เต้มไปด้วยเครื่องมือแพทย์ 
     ถึงแม้มันอาจไม่ได้หรูหราหรือใหญ่โต แต่ทุกสิ่งอย่างทำเพื่อเธอผู้นั้นผู้เดียว

    หากแต่ถึงเวลาที่เขาต้องพบกับความจริงที่ต้องเผชิญ 
    ความเศร้าเข้าครอบงำอย่างแสนทรมาน 
    ใครคนนึงได้แต่ร้องไห้อย่างแสนเจ็บบปวด 
     หากย้อนเวลาได้ คงไม่ยอมให้เรื่องเลวร้ายเกิดขึ้นความเจ็บปวดนี้แสนยากจะลืมเลือน 
    แต่หากชีวิตเดินต่อเพื่ออาจพบกับใครคนนึงผู้มาทำให้ชีวิตของเขากลับมามีสีสันอีกครั้ง


     
    เพียงแต่เวลาคงยากที่พาเขากลับไปสู้ห้วงความรู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง....


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in