เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
FU[CK]NNY PARKKK.
1 : วันสุดท้ายของเป็นFirst Jobber
  • 23 JUNE 2021

    ที่ทำงานที่แรกกับระยะเวลา2ปี9เดือน นับวันที่ทำงานได้แต่นับวันเวลาไม่ได้แล้วว่าเรารอวันนี้มานานเท่าไหร่ วันที่จะกลายเป็นวันทำงานวันสุดท้ายของที่นี้

    คิดจะออกหลายครั้งหลายคราก็ไม่ได้ออกสักทียืดเยื้อมาเกือบ6เดือนเพราะรอโบนัสอันน้อยนิดผลมาจากวิกฤตโควิดที่ส่งผลต่ออุตสาหกรรมยานยนต์ซึ่งพอได้ฟังพี่ที่ทำงานเล่าเรื่องโบนัสค่ายอื่นก็งงนะ แม่ง ของเขาก็โอเคกันหมดนิหว่าแล้วทำไม.....ก็นะเคยคาดเดาหลายๆอย่างไว้ อนาคตที่เกิดขึ้นตามมาก็ไม่ผิดจากที่คาดสักเท่าไหร่ แต่อย่าไปพูดประเด็นนั้นเลยกลับมาเรื่องตัวเองดีกว่า ในที่สุดก็มีวันนี้ ขอสักทีให้ชื่นใจ

    กูเป็นไทแล้วโว้ยยยยย ไอ่สาสสสส 5555

    คำส่งท้ายขนาดนี้ก็บอกไม่ได้ว่ามันดีหรือมันแย่นะหาที่เปรียบเทียบไม่ได้ ไอ่เราจบมาก็เพิ่งทำงานที่แรกเรียกได้ว่าคงจดจำขึ้นใจเพราะเป็นที่ที่ให้เราได้เรียนรู้สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตก็คือการรู้จักตัวเอง ทำงานได้ไม่ถึงปีสภาพจิตใจมันก็ดิ่งลงเหวหาปลายทางไม่ได้ มองอะไรมันก็ว่างเปล่าไปหมด ย้อนกลับไปคิดถึงขั้นกลัวตัวเองเลยว่าถ้าเป็นบ่อยๆแล้วระยะเวลาที่ตกอยู่ในสภาวะแบบนั้นมันนานขึ้นเราจะทำอะไรที่ไม่ได้ผ่านการนึกคิดหรือเปล่าเลยตัดสินใจไปหาจิตแพทย์ซึ่งเป็นอะไรที่คิดถูกมากกกกก การคุยนิสัยตัวเองเรื่องตัวเองให้คนอื่นฟังมันทำให้เรารู้จักตัวเองมาขึ้นขนาดนี้เลยหรอวะ แบบมีชีวิตมา24-25ปี ทำไมกูเพิ่งมารู้จักตัวเองตอนนี้ งง!

    ต่อไปนี้ก็จะเป็นเรื่องราวใหม่ๆที่ตั้งใจกับตัวเองไว้แล้วว่าจะพยายาม!!!! จะทำได้ไหม ทำได้หรือเปล่า จะทำได้ไหม ทำได้หรือเปล่า~

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
zane. (@zane.)
ผมเข้าใจเลยเวลาถึงจุดที่มองไปข้างหน้าแล้วเห็นแต่ความว่างเปล่าอย่างน้อยตอนนี้ก็ได้เข้าบทใหม่ของชีวิตแล้ว หวังว่ามันจะเป็นบทที่ดีนะ?
KK. (@KKstory)
@zane. ใช่เลย ทางข้างหน้าแม้จะเลือนร่างแต่ก็หวังว่ามันจะชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ;)