เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Beautiful North Americanew
มันจะไปเที่ยวอีกแล้ว
  • คราวนี้มันจะไปเที่ยวอุทยานที่แคนาดา แต่มันก็ได้ยิน(จากอินเตอร์เน็ต)ว่าแคนาดาของแพง ไม่มีอะไรน่าซื้อ บวกกับอยากไปดูเบสบอลด้วย 
    สุดท้ายมันเลยไปทั้งแคนาดาและอเมริกา ไปอเมริกาเพื่อดูเบสบอลและซื้อของ
    แต่มันอยากจะบอกกับทุกคนว่า แคนาดาของถูกกว่าเมกาค่าาาาาาา
    .
    .
    .
    และ "มัน" ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่ "มัน" คือเราเอง
    .
    .
    .
     
    รอบนี้บินไปกับANA ตั๋วแพงกว่าKorean air ประมาณ3,000 แต่ยอมจ่ายให้กับบริการที่ดีกว่า และการได้เจอเพื่อนที่ญี่ปุ่น
    อาหารที่เด็ดสุดคืออันนี้เลย "ไคเซ็นด้ง" อยู่ในรูทHNDVYR

    แต่ตอนหลังก็มานั่งเสียใจว่าทำไมไม่งกแล้วซื้อตั๋วเคอีวะ เพราะช่วงที่ไปเที่ยว ถ้าแวะเกาหลีเราจะได้ไปติ่งป้ายเด็กๆ โปรดิวซ์101 เห้ออออ

    เราจะขอข้ามขั้นตอนการเตรียมเอกสารสำหรับขอวีซ่าแคนาดาไป แต่อยากบอกกับทุกคนว่ายื่นผ่านVFSเถอะ ค่าใช้จ่ายเท่ากับยื่นออนไลน์นั่นแหละ แถมใช้เวลารอวีซ่าไม่นานเท่ายื่นออนไลน์ด้วย
    และสำหรับเรื่องบัญชีเงินฝากที่ยื่นไป เราก็ถ่ายสำเนาแล้วยื่น ไม่ได้ไปขอสเตทเมนท์จากธนาคาร 7วันทำการก็ได้วีซ่ามาอยู่ในมือ

    ในส่วนของตม.แคนาดา เราก็เดินไปกรอกข้อมูลที่ตู้อัตโนมัติแล้วปริ้นใบไปยื่นให้ตม. เค้าถามว่ามาทำไม กี่วัน ไปไหนบ้าง ทำงานอะไร ระยะเวลาจากลงเครื่อง ผ่านตม. รับกระเป๋า รวมแล้วประมาณ20นาที เร็วเฟร่ออออออ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in