เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เทคนิคเสริมดวงaduangth
สไตล์การแต่งตัวของชาว 12 ราศี ใส่แล้วดี ใส่แล้วปัง ต้อนรับปี 2020
  • สไตล์การแต่งตัวของชาว 12 ราศี ใส่แล้วดี ใส่แล้วปัง ต้อนรับปี 2020

    .

    อีกไม่กี่วันก็จะผ่านปี 2019 และเข้าสู่ปี 2020 กันแล้ว วันนี้ แม่หมอ Fairy Tarot ก็มีเทรนด์แฟชั่น สไตล์การแต่งตัว ต้อนรับปีใหม่ เพื่อเสริมดวงให้ปังๆ แถมยังเสริมเสน่ห์ เสริมความสวย มาฝากสาวๆ ทั้ง 12 ราศีกัน

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

    สำหรับชาวราศีนี้สไตล์การแต่งตัวจะเป็นแนว boy style ซึ่งจะเป็นการนำเสื้อ oversized หรือ menswear มา matchingกัน สไตล์นี้จะเน้นใส่แล้วดูเท่ สบาย ทะมัดทะแมง เป็นแต่งตัวที่ไม่เป็นทางการ เป็นeveryday look ซี่งควรหลีกเลี่ยงเครื่องประดับที่เป็นเครื่องเงินที่มีลักษณะชิ้นใหญ่ๆ ด้วยนะจ๊ะ อย่าประโคมใส่อะไรเยอะแยะเกินไปน๊า

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. -15 มี.ค.)

    สำหรับชาวราศีกุมภ์สไตล์การแต่งตัวจะเป็นแนว boho style หรือ boho chic สามารถเรียกได้ทั้ง 2 แบบนะคะ ซึ่ง bohemian กับ gypsy ทั้ง 2 สไตล์นี้จัดอยู่ในโหมด boho style เลย แต่สำหรับชาวราศีกุมภ์จะอยู่ใน Gypsy style ซะมากกว่า คือ เน้นไปทางสีสันสดใส มีความหวานปนเปรี้ยวอยู่ในลุคนี้ด้วยนะ เพิ่มความมั่นใจ สไตล์สาวมั่นอารมณ์ติสเลยจ้าแม่ๆ

    .

    ราศีมีน (16 มี.ค. — 12 เม.ย.)

    ชาวราศีมีนสไตล์การแต่งตัวจะเป็นแนว dress for women จะเป็นทั้งเดรสสั้นหรือเดรสยาวก็ได้หมดนะจ๊ะสำหรับลุคนี้ จะออกแนว sexy หรือจะแนวหวาน น่ารักๆ อาจจะเพิ่มดีเทลด้วยลายดอกไม้สีหวานๆ ก็เหมาะสำหรับเดทแรกของสาวๆ ก็ได้นะจ๊ะ ซึ่งลักษณะนี้จะเป็นการเน้นเนื้อผ้าที่บางเบา โปร่ง สบาย พริ้วๆ และควรเลือกโทนสีพาสเทลด้วยนะจ๊ะ เพื่อเป็นการปรับลุคให้ดูน่ารัก

    .

    ราศีเมษ (13 เม.ย.- 14 พ.ค.)

    ชาวราศีเมษสไตล์การแต่งตัวจะเป็น Classic style ถ้าจะพูดถึงคำว่า “คลาสสิก” อย่าพึ่งคิดถึงแนววินเทจนะจ๊ะ คนละสไตล์กันนะ แต่สำหรับแนวนี้นั้นจะเป็นการแต่วตัวที่เรียบหรู ดูแพง มีการคุมโทนสีเสื้อผ้าไปในเฉดสีเดียวกัน เช่น ดำ เทา ขาว น้ำเงิน ประมาณนี้เลยจ๊ะ ที่สำคัญเลยนะจ๊ะจะต้องmatchingกันตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าเลยจ้า แต่สำหรับบางท่านสามารถเพิ่มลูกเล่นด้วย gadgetใหม่ๆ ที่ให้สอดคล้องกับaccessories หลักของเจ้าตัวด้วยก็ได้นะจ๊ะ

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    ชาวราศีพฤษภสไตล์การแต่งตัวจะเป็นแนว playsuit หรือ jumpsuit ก็ได้ จะเป็นขาสั้นหรือขายาวก็ได้นะจ๊ะ สวยเท่ไม่แพ้กันจ้า หรืออีกนัยหนึ่งก็จะเป็นสไตล์ suit แบบสาว working woman จะถือด้วย clutch bag เพื่อเพิ่มเอกลักษณ์ให้เจ้าตัวก็ได้นะ ส่วนลักษณะหรือโทนสีของเสื้อผ้าจะไม่เน้นสีฉูดฉาดมากนัก จะเป็น earth tone ซะส่วนใหญ่ แต่ถ้าเป็นแบบ playsuit จะเพิ่มลายบนเนื้อผ้าก็ได้นะ

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 15 ก.ค.)

    ชาวราศีเมถุนสไตล์การแต่งตัวจะเป็นแนว casual style หรือ street style แต่จะมี เครื่องหมวก เข้ามาเป็น accessories เสริม เป็นการเพิ่มความ chic ให้กับการแต่งตัว ด้วยบุคลิกของสาวราศีเมถุน เป็นคนสบายๆ ถึงไหนถึงกัน เด็ดเดี่ยว การแต่งตัวสไตล์นี้จึงตอบโจทย์สำหรับสาวๆราศีนี้มากๆ

    .

    ราศีกรกฎ (16 ก.ค. — 16 ส.ค.)

    สไตล์การแต่งตัวของชาวราศีกรกฎจะเป็นแนว minimalist การแต่งตัวแนวนี้จะเน้นสีที่ง่ายๆ สามารถหยิบจับเสื้อผ้าในตู้ นำมา mix and match กันได้ ความเรียบง่ายอยู่ในตัวของสาวราศีนี้ ดังนั้นสไตล์ของสาวๆจึงเรียบง่าย สบายๆ เผยความเป็นตัวตนของตนเอง

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)

    สำหรับชาวราศีสิงห์สไตล์การแต่งตัว คือ American street style แนวนี้จะเน้นเสื้อผ้าตัวใหญ่ๆ สีสันสดใส สีจี๊ดๆ เจ็บๆ แสบตาเห็นไปสามบ้านแปดบ้านเลยจ้า หรือ hip hop style ก็ได้เช่นกันนะ เพราะชาวราศีสิงห์มีความนำสมัย ตามติดแฟชั่นอยู่ตลอดเวลา ด้วยความเป็นคนที่ขี้เล่น สนุกสนาน การแต่งตัวสไตล์นี้จึงเหมาะกับชาวราศีนี้มากที่สุด

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 16 ต.ค.)

    สำหรับชาวราศีกันย์สไตล์การแต่งตัวจะคล้ายกับชาวราศีกุมภ์ นั้นก็คือ แนว boho style นั้นเอง แต่จะมีความต่างจากชาวราศีกุมภ์อยู่นั้นก็คือ เป็นแนว bohemian style ซึ่งสไตล์นี้จะเน้นเครื่องประดับ เช่น ต่างหู สร้อยคอ กำไร เป็นต้น หรือ จะเป็นแนว country style ลุคcowgirl ก็ได้เช่นกันนะจ๊ะ สาวๆ ราศีนี้ มีโลกส่วนตัวสูงจึงไม่ค่อยแต่งตัวตามกระแสเท่าไหร่นัก มักจะเลือกแต่งในสไตล์ของตนเอง

    .

    ราศีตุล (17 ต.ค. — 15 พ.ย.)

    สำหรับชาวราศีตุล สไตล์การแต่งตัวจะเน้นเรียบ ง่าย ตามสไตล์แนว minimalist หรือ จะเป็น Glam style ก็ได้เช่นกัน ด้วยพื้นฐานของคนราศีตุลที่เป็นคนเรียบง่าย สามารถหยิบจับเสื้อผ้าในตู้มา mix กัน โดยส่วนใหญ่จะเน้นความสบาย เรียบง่าย เวลาแต่งแล้วต้องดูดีและเนียบเช่นกัน ดังนั้น สไตล์ของคนราศีตุลจึงไม่ค่อยตายตัวนัก เลือกตามใจตนเอง

    .

    ราศีพิจิก (16 พ.ย. — 15 ธ.ค.)

    สำหรับชาวราศีพิจิกสไตล์การแต่งตัว คือ Country style หรือ edgy style สาวๆ ราศีนี้มีความมั่นใจในตนเองสูง ดังนั้นการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าหนัง รองเท้า boots ก็จะเหมาะกับคุณผู้หญิงที่เกิดในราศีนี้มากๆ เป็นการเพิ่มเสน่ห์ ชวนให้น่ามอง น่าหลงไหล น่าสนใจมากขึ้น

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)

    สำหรับราศีสุดท้าย คือ ราศีธนู สไตล์การแต่งตัวของสาวๆ จะเป็น sport style ช่วงนี้สาวๆ หันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ดังนั้นการแต่งตัวสไตล์นี้จึงไม่แปลกตาสักเท่าไหร่นัก เพราะปัจจุบันมีการแต่งตัวสไตล์กันมากขึ้น เข้าฟิตเนสปุ๊บ เข้าร้านชาบูต่อปั๊บ หยอกๆ น้า ซึ่งจะเน้นสัดส่วน รูปร่างของเจ้าตัว หรือสำหรับบางท่านก็ชอบใส่เสื้อผ้าแบรนด์กีฬา เพราะเนื้อผ้าที่โปร่ง สามารถระบายเหงื่อได้ซึ่งเหมาะกับเมืองร้อนอย่างบ้านเรามากๆ เลยจ้า

    .

    ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16–31 ธันวาคม 2562 โดย หมอต้น Tony Tarot
    ดวงรายปึ 2563 โดยอาจารณ์ดาริณ ปักธง

    .



    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in