เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ภูมิต้านเทอpoophea21697772
Day 1(0)-Honne




  • ผมปิดประตูคอนโดลงพร้อมโยนกุญแจรถไว้ที่สักมุมหนึ่งของโต๊ะกินข้าวอย่างไม่ใส่ใจ ก่อนจะวางดอกทิวลิปสีส้มช่อโตที่ได้มาจากคนน่ารักไว้ที่เคาท์เตอร์อย่างทะนุถนอม และแน่นอน การกระทำที่แบ่งมาตราฐานเหล่านี้ของผมได้อยู่ในสายตาของเจ้าของดอกไม้แสนสวยนี่ด้วย แถมเจ้าตัวยังแอบอมยิ้มอีกตังหาก




    ให้ตายเถอะ



    เขาไม่รู้ตัวเลยหรือไงว่าน่ารักกว่าดอกไม้ทั้งโลกแล้ว



    .

    ผมเดินเข้าไปสวมกอดเท็นเท็นจากทางด้านหลัง พร้อมกับค่อยๆพรมจูบลงบนคอของน้องจนเกิดเสียงน่าอายออกมาอย่างช่วยไม่ได้ แต่ยังดีที่น้องเอียงคอรับสัมผัสที่ผมมอบให้อย่างเต็มใจถึงแม้มือของผมทั้งสองข้างจะกำลังลูบอยู่ที่ต้นขาด้านหน้าและหน้าอกนุ่มนิ่มนั่นอยู่ก็ตาม

    .


    “ อื้อ พี่เน”


    .

    “ ครับ”


    .

    “ไม่เหนื่อยหรือไงเล่า ”


    .

    “ไม่”

    .


    พูดจบผมก็พลิกตัวน้องเข้าหาพร้อมกับก้มลงจูบริมฝีปากคนน่ารักจนเจ้าตัวเสียหลักเซเล็กน้อย นั่นยิ่งทำให้ผมได้โอกาสโอบตัวน้องไว้และดึงตัวน้องให้แนบชิดกับตัวของผมจนแทบจะไม่เหลือช่องว่างระหว่างเราไว้ ผมส่งลิ้นเข้าไปสำรวจตักตวงความหวานจากน้องอย่างตะกละตะกลาม ทั้งคิดถึงและโหยหา จนผมแทบจะลืมวิธีหายใจไปชั่วขณะ นั่นทำให้เราผละริมฝีปากออกจากกันชั่วครู่ และถึงจะประกบเข้าหากันใหม่ด้วยความเอาแต่ใจ



    ผมจับใบหน้าแสนรักให้เอียงตามองศาที่มันจะทำให้เราแลกจูบกันถนัดมากขึ้น พร้อมกับใช้มืออีกข้างปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวเล็กของน้องอย่างรวดเร็ว โดยไม่ลืมที่จะแกล้งคว้ามือของคนน่ารักตรงหน้ามาวางไว้ที่กลางลำตัวของผมที่ตอนนี้มันกำลังตื่นตัวเต็มที่จนสู้มือขาวๆของน้องอย่างไม่ยอมแพ้


    แบบที่เขาว่ากันว่า


    อยู่กับงูระวังงูฉกมือ



    .

    "เธอ ..ถอดกางเกงให้พี่หน่อย"


    .

    "แล้วไม่ถอดเองเล่า ฮือ"



    .

    "พี่ไม่ว่าง"

    "อยากกินนม"



    .

    "พี่เน! หยุดพูดเลยนะ อื้อ อย่า"


    .

    "ก็พี่คิดถึงเธอ"


    .

    "คิดถึงแต่เรื่องลามกมาก..อื้อ..กว่า "



    "อ๊ะ"


    .

    ผมยิ้มให้กับเสียงหวานที่เล็ดรอดออกมาจากริมฝีปากชมพูนั่นในเวลาที่ผมก้มจูบตามซอกคอขาวและไม่ลืมที่จะกดเม้มลงไปจนขึ้นรอยแดงจางๆ นั่นยิ่งทำให้เท็นเท็นดูน่ารักน่ากินมากขึ้นไปอีกในความคิดของผม

    นี่ยังไม่รวมสภาพของน้องตอนนี้ที่เสื้อเชิ้ตสีขาวหลุดลุ่ยไปกองอยู่ที่ข้อศอกกับแขนเล็กๆที่พยายามยึดไหล่ผมไว้เป็นที่พึ่ง ไหนจะใบหน้าแสนสวยที่กำลังขึ้นสีแดงระเรื่อบวกกับเหงื่อที่ซึมออกมาเล็กน้อยตามแรงอารมณ์ของความต้องการตอนในนี้




    ให้ตายเถอะ


    สัตว์ร้ายในตัวผมมันคลุ้มคลั่งไปหมดเพราะคนตรงหน้า



    .

    ผมรู้ดีว่าถ้าเป็นผมในแบบเมื่อก่อนคงจะไม่สนใจอะไรนอกจากหาทางที่จะปลดปล่อยความใคร่ของตัวเอง โดยไม่ใส่ใจว่าอีกฝ่ายจะเจ็บปวดหรือขอร้องอ้อนวอนให้ผมหยุดการกระทำรุนแรงพวกนั้นลง



    แต่กับคนตรงหน้ามันแตกต่างออกไป



    ผมอยากที่จะทะนุถนอมคนน่ารักนี้ไว้ทุกเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน ถึงแม้บางครั้งสัตว์ร้ายในตัวผมอยากจะออกมาย่ำยีร่างกายอันหอมหวานนี้มากก็ตาม



    อยากทำให้ร้องไห้จนใจจะขาด


    .

    อยากได้ยินเสียงครวญครางเพราะต้องการให้ผมสัมผัสมากกว่านี้


    .

    หรือแม้กระทั่ง



    อยากที่จะสอดใส่เข้าไปในช่องทางที่คับแน่นและกระแทกให้สุดแรงจนกว่าคนตรงหน้าจะอ้อนวอนขอร้องผมให้หยุด


    .

    .

    .

    .



    แต่ก็ทำได้แค่เก็บไว้ในใจนั่นแหละครับ


    ผมไม่กล้าหรอก


    มั้ง :-)


    .

    .

    .

    .



    เรายืนนัวเนียกันอยู่สักพักก่อนที่ผมจะตัดสินใจผละจากริมฝีปากของน้องและใช้มือทั้งสองข้างปลดกางเกงสแล็คสีดำพอดีตัวของคนตรงหน้าอย่างไม่เร่งรีบแต่ก็ไม่ได้นุ่มนวลนักออก จนมันค่อยๆตกลงไปกองอยู่บนพื้น


    แต่ทุกอย่างก็ต้องหยุดชะงักลงเมื่อผมดันไปเห็นภาพตรงหน้า


    .

    ถุงเท้าขาวแบบบางที่ยาวถึงหัวเข่า


    .

    พระเจ้า


    ผมจะไม่ไหวแล้วนะ


    ทำไมเธอถึงมาเล่นกับหัวใจพี่อย่างนี้คนดี!!!!!



    .

    “อ๊ะ พี่เนนน”

    “ปล่อยเค้าลงนะ ฮือ ปล่อยยย”



    .

    “......”



    .

    “อย่าอุ้มเค้าแบบนี้ซี่ เค้าไม่ใช่เด็กนะไอพี่เน”

    “ปล่อยนะ!”


    .

    “......”


    .

    ผมไม่ฟังเสียงโวยวายของลูกแมวแสนน่ารักอีกต่อไปเพราะตอนนี้ผมกำลังใช้สมาธิในการอุ้มน้องไว้และรีบเดินตรงดิ่งไปยังห้องนอนของเรา



    ใช่ครับผมอุ้มเท็นเท็น


    ไม่ใช่ท่าเจ้าสาวอะไรทั้งนั้น


    ท่าแด๊ดดี้อุ้มลูกนี่แหละครับ


    แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อน่ะนะ


    .

    ผมวางคนน่ารักลงที่ปลายเตียงพร้อมกับทาบทามตัวเองลงบนร่างกายของน้องและไล่ตะโบมจูบตั้งแต่ซอกคอหอมๆลงมาถึงหน้าอกทั้งสองข้างที่กำลังชูชันต้อนรับสัมผัสร้อนจากลิ้นของผม


    ผมใช้ฟันขบเล็กน้อยสลับกับเลียลงบนเม็ดสีชมพูแรงขึ้นตามแรงอารมณ์จนเกิดเสียงดังเฉอะแฉะ นั่นทำให้น้องแอ่นตัวเพื่อตอบรับความต้องการและครางเรียกชื่อผมออกมาอย่างอดไม่ได้ จนผมต้องเหลือบขึ้นไปมองคนน่ารักตรงหน้าและเป็นจังหวะเดียวกันกับที่น้องกำลังก้มลงมองมาที่ผม นั่นยิ่งทำให้ผมทั้งเลียและบดจูบลงบนเม็ดสีชมพูของน้องแรงขึ้นไปอีก



    .

    “อื้อ พี่เน...เค้า..”



    .

    “.....”



    .

    “เค้า..”



    .

    “เสียวหรอ”



    .

    “พี่เน!”



    .

    “หึ”



    .

    “ยังจะมา ...อื้อ...ขำอีกนะ”



    .

    “ก็หน้าเธอตลก”

    “เวลาเสียว”



    .

    “โอ้ยพี่เน หยุดพูดแบบนี้ใส่เค้าเดี๋ยวนี้นะ!”



    .

    “ก็ตลกจริงๆ พี่ถ่ายให้ดูไหม”

    “แต่ว่ารอตอนที่พี่เอาเข้าไปก่อนนะ”

    “เพราะหน้าเธอตอนนั้นคงเสียวแบบไม่ไหวแล้ว”



    .

    “พี่เน!!!!!!!!!”



    .

    “555555555”



    .

    “ฮื่อ ออกไปเลยนะ เค้าโกรธพี่แล้ว”



    .

    “โหเธอ ขอเลยอย่าพึ่งโกรธกันตอนนี้ได้ไหม”

    “พี่จะไม่ไหวอยู่แล้วนะครับคนดี”



    .

    “ไม่! เท็นเท็นโกรธพี่เน”


    .

    “เธอ”

    “พี่ยังไม่ได้เลียน้องถุงเท้าขาวเลยนะ”

    “งั้นขอลงไปเลียก่อนแปปนึง”

    “เดี๋ยวให้โกรธต่อ โอเคนะ”



    .

    “พี่-เน”


    .

    “......”

    .

    ผมที่กำลังจะเลื่อนตัวลงไปหาน้องถุงเท้าขาวถึงกับหยุดชะงักเพราะเสียงเรียกจากคนน่ารักที่อัดแน่นไปด้วยความเย็นยะเยือกดั่งน้ำแข็งขั้วโลก



    เย็นชนิดที่ว่าหัวใจดวงน้อยๆของผมแทบแตกสลาย



    นั่นทำให้ผมต้องเลื่อนตัวขึ้นมาคร่อมน้องไว้อย่างน้อบน้อมและนุ่มนวล พร้อมทั้งก้มลงจูบเบาๆที่หน้าผากเพื่อเป็นการบอกว่ายอมหมดแล้วชีวิตนี้พี่ให้เธอ ถึงแม้ว่าผมจะกำลังขอโทษน้องด้วยการจูบหยอกล้อไปทั่วใบหน้าสวย แต่ผมก็ไม่สามารถบังคับให้สายตาเลิกมองไปยังร่างกายของน้องได้เลย


    .

    เสื้อเชิ้ตที่ปลดกระดุมไว้ถูกแยกออกจากกัน เผยให้เห็นเม็ดสีชมพูทั้งสองข้างที่ตอนนี้ยังมีคราบน้ำลายของผมติดค้างไว้อยู่


    มองลงไปอีกก็ต้องเจอกับกางเกงในตัวจิ๋วที่รกหูรกตาปกปิดส่วนน่ารักที่ผมอยากจะสัมผัสแทบบ้า


    และอย่างสุดท้ายจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากน้องถุงเท้าขาวที่อยู่บนขาของคนน่ารัก แม้ตอนนี้จะอยู่ในท่าที่ล่อแหลมมากๆก็ตามที


    .

    ให้ตายเถอะ ผมชอบจังเวลาเท็นเท็นเผลออ้าขากว้างแบบนี้


    ได้โปรด เลิกโกรธพี่เถอะนะคนดี


    พี่เนคนเลวบวชให้ก็ได้


    .

    .

    “เท็นครับ”

    “พี่รักเธอนะ”


    .

    “ไม่ต้องมาพูดเลย”

    “เวลาจะกินเค้าทีไรก็บอกแบบนี้ทุกที”

    “เอาแต่ใจมากๆ”



    .

    “แล้วพี่ต้องทำยังไงครับ”

    “เธอถึงจะหายโกรธ”


    .

    ผมพูดออกมาอยากออดอ้อนและมอบจูบเล็กๆให้ที่จมูกของคนน่ารักหนึ่งที


    .

    “พี่ต้องร้องเพลงให้เค้าฟัง”


    โอ้พระเจ้า กูถามจริง

    .

    “เพลงที่ร้องวันนี้ไงพี่เน ตอนแสดงอะ”



    .

    “......”



    .

    “นะนะเค้าอยากฟังพี่ร้องใกล้ๆอะ”



    .

    “ตอนนี้เนี่ยนะ”



    .

    “อื้อใช่”



    .

    “ถ้าเธอสังเกตสักนิดว่าที่ขาเธอมีลูกชายพี่ทิ่มอยู่จนแทบจะเป็นรูแล้วล่ะก็”

    “เธอจะเข้าใจว่ามันไม่ใช่เวลาที่จะมาร้องเพลงกันเลยนะ”



    .

    “ฮึ่ยเค้ารู้น่า แต่เค้าอยากฟังอะ”

    “ตอนอยู่บนรถพี่ก็ไม่ยอมร้องให้เค้าฟัง”


    .

    “ก็พี่ยุ่งกับการใช้นิ้วให้เธออยู่นี่ครับคนดี”

    “ไหนจะต้องขับรถอีก”


    .

    “พี่เน!!!!”


    .

    “.....”


    .

    “ไม่รู้แหละ เค้าจะฟัง”

    “ถ้าพี่ไม่ร้องเค้าก็ไม่หายโกรธ”

    “และถ้าเค้าไม่หา—“



    .

    “you always be my day 10”



    .

    “.....”



    .

    “day zero when I was no one”



    .

    ผมเริ่มร้องเพลงออกมาพร้อมทั้งก้มลงเม้มจูบเบาๆที่มุมปากของน้อง



    .

    “I’m nothing by my self,”



    .

    และไล่จูบลงไปเรื่อยๆจากใต้คางจนถึงลำคอขาว



    .

    “you and no one else”



    .

    “ .....”



    .

    “thankful you’re my day 10”



    .

    “.....”



    .

    “thankful you’re my day—อื้มม”



    .

    ยังไม่ทันที่ผมจะร้องคำว่าเท็นออกมา จู่ๆน้องก็คว้าคอผมให้ก้มลงไปรับจูบอย่างไม่ทันตั้งตัว



    ขอบพระคุณครับ HONNE ที่ทำเพลงปลุกใจดีๆแบบนี้ออกมา


    .

    คนน่ารักดูดริมฝีปากล่างของผมสลับกับส่งลิ้นเข้ามาอย่างเอาแต่ใจ เราแลกจูบกันอย่างดูดดื่มกันอีกครั้งจนผมแทบคลั่งแต่ก็ยังไม่ลืมที่จะใช้มือทั้งสองข้างที่ว่างถอดเข็มขัดตัวเองอย่างรีบร้อน พร้อมทั้งรูดซิปกางเกงลง


    .

    “อ๊ะ พี่เน..อื้อ”


    .

    ผมผละออกจากริมฝีปากที่หวานฉ่ำนั่น และเลื่อนตัวลงไปจูบที่ท้องแบนราบของน้องไล่ลงมายังจุดสำคัญที่กำลังชูชันร้องเรียกให้ผมสัมผัสมัน

    ผมชักรูดแกนกายของน้องอย่างเบามือและค่อยๆครอบครองด้วยปาก ผมใช้ลิ้นไล่เลียตามความยาว จนเท็นเท็นถึงกับจิกหัวของผมไว้เพื่อระบายความเสียวซ่านที่ผมกำลังมอบให้น้องอย่างเต็มใจ


    .

    “อื้อ พี่เน..”



    .

    “เธอชอบมั้ย”



    .

    “ชอบ อื้ออ ชอบ”



    .

    “แล้วแบบนี้ล่ะครับ”



    .

    “....”


    .

    ผมหยุดใช้ปากให้กับคนน่ารักและจับขาข้างนึงของน้องให้ยกขึ้นคร่อมหัวผมไว้ ก่อนจะก้มลงกดจูบแรงๆที่ขาด้านในจนขึ้นรอยแดงจางๆ พร้อมทั้งใช้มืออีกข้างรูดแกนกายของน้องไปด้วยอย่างไม่ขาดตอน


    .

    “พี่เน อึก.. พี่เน..เค้า”



    .

    “......”



    .

    “อ๊ะ.. พี่เนอย่ากัดนะ อื้อ”



    .

    เท็นเท็นร้องครางเรียกผมออกมาเสียงดังแถมยังออกแรงแด้ดิ้นอย่างคนที่กำลังสุขสมกับการปรนเปรอนี้


    .

    ผมรู้ทุกวิธีที่ทำให้น้องรู้สึกดี


    และก็รู้ว่าน้องแพ้ผมที่สุดก็ตอนที่เจ้าตัวโดนเลียที่ขาย้ำๆอยู่แบบนี้นั่นแหละ


    แล้วผมก็ชอบเลียสะด้วยสิ


    เนอะน้องถุงเท้าขาว :-)


    .

    .


    “พี่เน... เค้าไม่ไหวแล้ว”



    .

    “ไม่ไหวอะไรหรอครับ”



    .

    “อื้อพี่เน! ไม่ต้องมาแกล้งเค้า..อ๊ะ เลยนะ”



    .

    “แล้วคนดีอยากให้พี่ทำยังไงหรอครับ”


    .

    ผมถามคนน่ารักอย่างกวนประสาท ในขณะที่มือของผมกำลังลูบไล้ขาทั้งสองข้างของน้องอย่างเบามือ และก้มลงจูบช้าๆพร้อมทั้งส่งสายตาขึ้นไปมองน้องอย่างมีความหมายบางอย่าง


    .

    “เค้า..อยากได้อันนี้”



    .

    “อันไหนครับ”



    .

    “ก็ อันนี้”


    .

    เท็นเท็นใช้มือเล็กๆเอื้อมมาชี้ที่กลางลำตัวของผมอย่างออดอ้อน ไหนจะเขยิบตัวลงมาให้ก้นนิ่มๆที่ยังมีกางเกงในตัวจิ๋วปกปิดไว้อยู่อย่างหมิ่นเหม่มาถูไถที่กลางลำตัวของผม พร้อมทั้งแยกขาเป็นรูปตัวเอ็มในแบบที่ผมชอบอีกด้วย


    นั่นทำให้ความอดทนของผมหมดไปในที่สุด


    .

    “อันนี้ใช่ไหมครับคนดี”



    .

    “.....”



    .

    ผมควักแกนกายของตัวเองที่กำลังพองโตเต็มที่ออกมาชักขึ้นลงตามความยาวของมันต่อหน้าเท็นเท็นที่ตอนนี้มองผมด้วยความเขินอาย แต่นั่นก็ยังไม่ทำให้เราละสายตาออกจากกันได้


    ผมชักรูดแกนกายเร็วขึ้นและเงยหน้าพร้อมทั้งหลับตาส่งเสียงครางออกมาเป็นระยะ นั่นทำให้น้องทนไม่ไหวกับการกระทำลามกของผมจนต้องหันหน้าหนี


    ผมยกยิ้มขึ้นและเลียริมฝีปากตัวเองอย่างอดไม่ได้กับความน่ารักของเท็นเท็น



    .

    “อ๊ะ พี่เน”



    .

    เท็นเท็นร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อผมลากตัวน้องมาที่ขอบเตียงและจับขาของน้องให้แยกออกจากกันพร้อมทั้งถอดกางเกงในตัวจิ๋วแล้วโยนมันออกไปให้พ้นๆสายตา ก่อนที่ผมจะยืนขึ้นใช้มือจับแกนกายของตัวเองจ่อเข้าที่ช่องทางรักที่ก่อนหน้านี้ถูกนิ้วผมเล่นซุกซนมาแล้วจากบนรถ นั่นทำให้ตอนนี้มันสามารถกลืนกินช่วงหัวของผมเข้าไปได้


    .

    “อ๊า ...พี่เน เค้าเจ็บ”



    .

    “.....”



    .

    “อื้อ..เจ็บ”



    .

    ผมก้มลงจูบที่ริมฝีปากน้องเพื่อปลอบประโลม พร้อมทั้งดันตัวเองจนใส่เข้าไปได้สุดความยาวของมัน



    .

    “อื้อ ...อ๊ะ พี่เน อ๊ะ!”



    .

    “.....”



    .

    ผมเริ่มขยับเข้าออกอย่างไม่รีรอและค่อยๆเร่งความเร็วขึ้น ส่งแรงกระแทกจนแกนกายหลุดออกมาก่อนที่จะใส่กลับเข้าไปใหม่พร้อมทั้งกดแช่ไว้เพื่อให้คนตรงหน้าดีดดิ้นตัวขึ้น จนเท็นเท็นต้องใช้เล็บจิกลงบนหน้าท้องของผมเพื่อระบายความเสียวซ่านนี้


    เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นทั่วห้องนอนปนเปไปกับเสียงครางหวานๆของน้องที่ร้องออกมาอย่างไม่เป็นภาษา มีแต่ชื่อของผมที่ถูกเรียกซ้ำไปซ้ำมา นั่นยิ่งทำให้สัตว์ร้ายอย่างผมได้ใจใหญ่ เร่งจังหวะสอดใส่ให้เร็วขึ้นไปอีกจนทำให้คนน่ารักกัดริมฝีปากบางของตัวเองพร้อมทั้งส่ายหน้าไปมาอย่างทรมานเพราะต้องการที่จะปลดปล่อยเช่นกัน


    .

    “ฮึก อ๊ะ..อ๊า พี่เน”



    .

    “ครับ..คนดี”



    .

    “เค้า อ๊ะ เสียวจะแย่อยู่ อ๊า..แล้ว”



    .

    “.....”



    .

    “พี่เนคะ อื้อ เท็นเท็นไม่ไหว อ๊ะพี่เน!”


    .

    ผมจับขาของน้องทั้งสองข้างให้ชิดและแนบอยู่ฝั่งเดียวกัน ก่อนที่จะใช้มือที่ว่างจับเข้าที่เอวบางไว้และกระแทกแกนกายเข้าออกเร็วขึ้นและแรงขึ้น จนคนน่ารักร้องออกมาเสียงหลงพร้อมกับปลดปล่อยน้ำสีขาวออกมาทันที ผมเหลือบมองคนน่ารักที่กำลังนอนหอบหายใจอย่างหมดแรง


    .

    “เท็น อ่า..เท็นครับ”



    .

    “อื้อ..พี่เน....”


    .

    ผมเร่งจังหวะจนแทบจะถึงปลายทางอยู่รอมร่อ ก่อนที่จะจับขาขาวๆของน้องให้กลับมาแยกออกจากกัน และกระแทกแกนกายเข้าออกอย่างรุนแรงจนเท็นเท็นถึงกับต้องใช้มือตีเข้าที่หน้าท้องของผมเพื่อเตือนสติ


    .

    “แม่งเอ้ย”


    .

    ผมสบถออกมาด้วยความเสียวจากช่องทางที่คับแน่นบีบรัดผมจนอึดอัดไปหมด ก่อนที่ผมจะกระแทกย้ำเป็นครั้งสุดท้ายและชักแกนกายออกมารูดขึ้นลงอย่างรวดเร็วจนน้ำสีขาวกระเด็นหยดลงที่ขาของน้อง นั่นทำให้ถุงเท้าขาวแบบบางเปียกเป็นจุดๆ



    อ่า ภาพนี่แหละที่ผมอยากเห็นมาทั้งอาทิตย์


    .

    .


    “อื้อ เสร็จแล้วก็ลุกไปเลยไม่ต้องมานอนทับเค้า”

    “พี่เนตัวหนัก”



    .

    “เหนื่อย”


    .

    “อยากลามกเองนี่”

    “ช่วยไม่ได้”



    .

    “เธอ”



    .

    “อะไรอีกห้ะพี่เน”



    .

    “ขอใช้นิ้วให้อีกรอบได้ป้ะ”

    “เมื่อกี้พี่ยังไม่ทันดูหน้าเธอเลย”



    .

    “......”



    .

    “มัวแต่มองถุงเท้าขาวเนี่ย”

    “นะ”

    “อยากเห็นหน้าเธอตอนใกล้เสร็จอะ”

    “ได้ป้ะ”



    .

    “......”



    .

    “......”



    .

    “ออกไปไกลๆเค้าเลยนะพี่เน!!!!!!!!!”



    .

    “เธออออออออออออ”


    .

    นอกจากจะไม่ได้สิ่งที่ต้องการแล้วผมยังถูกเนรเทศให้ไปอาบน้ำอีก เห้อ อะไรกันเนี่ย อุส่าห์อดเปรี้ยวไว้กินเท็นเท็น แต่กลับมีโควต้ากินแค่รอบเดียวเองเนี่ยนะ



    คนดีช่างใจร้ายกับพี่เนสะเหลือเกิน


    แต่ต่อให้เธอจะเป็นนางฟ้าใจร้ายกับพี่แค่ไหน


    พี่จะอยู่!!!!! พี่จะอยู่ตรงนี้!!!!!!


    เพื่อเป็นทาสรักเธอตลอดไป like forever and ever


    น้องถุงเท้าขาวของพี่เน


    (อิโมจิหัวใจล้านดวง)












    .

    .

    .


    คุงพู้พ: กรี้ดดดดดดดดดดดดด อินังชั่วพิเน ฮือย่ำยีน้องช้าน ขอโทษที่มาช้านะคะทุกคน แต่งไม่เป็นค่ะคัทแรกในชีวิต5555555555 ไม่สนุกขออภัย จะพยายามต่อไปนะคร้า จุ๊บจุ๊บ

    ปล.อย่าลืมกลับมาเม้นให้กำลังใจพิเนคนเลวกันเยอะๆนะค้า อิอิ??❤️

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in