เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
HOW I MET YOUR MOTHER, AND HOW I LOVED THIS SERIES.Sally
Marshall Eriksen & Lily Aldrin
  • ตอนแรกว่าจะเขียนเรื่องของสองคนนี้แยกโพสต์ดีมั้ย  

    แต่มานั่งคิดดูแล้ว สองคนนี้ไม่ควรแยกจากกันนะ :-)


    ความรู้สึกแรกที่เห็นสองตัวละครนี้ครั้งแรกคือ รำคาญ 
    คือไม่ชอบด้วยความที่สองคนนี้ดูไม่น่าตื่นเต้น เพราะเริ่มเรื่องมาก็เป็นแฟนกันอยู่แล้ว จะมีอะไรน่าติดตามอีกล่ะ บวกกับความซื่อ(?) ของทั้งสองคนแล้ว เลยน่ารำคาญคูณสองไปเลย

    แต่พอดูไปหลายๆ ตอนแล้ว ก็พบว่าสองคนนี้แหละสำคัญกับตัวละคร Ted Mosby มากๆ ทั้งการให้คำแนะนำ ทั้งการเบรกเวลาเท็ดทำเรื่องโง่ๆ (แม้จะเบรกไม่ค่อยอยู่ก็ตาม) ซึ่งนี่ไม่ใช่บทของตัวประกอบเลย ค่อนข้างจะเด่นอยู่ด้วยซ้ำ เพราะทั้งสองคนสนิทกับ Ted Mosby ตั้งแต่สมัยเรียน เรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับเท็ดเลยมีความเกี่ยวข้องกับสองคนนี้เป็นส่วนใหญ่

    ที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งของสองตัวละครนี้คือ ทั้งมาร์แชลล์และลิลี่ถูกดัดแปลงมาจากชีวิตจริง!!
    ซึ่งก็คือคนเขียนบทชื่อ Craig Thomas และภรรยาของเขานั่นเอง เราเลยคิดว่านี่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สองตัวละครนี้ดูไม่ประดิษฐ์มากเกินไป ดูมีอยู่จริง ซึ่งตรงข้ามกับ Barney Stinson ที่จะเขียนในตอนถัดๆ ไป

    สำหรับเรา คิดว่าทั้ง Jason Segel กับ Alyson Hannigan เป็นนักแสดงที่ฝีมือดีอยู่แล้ว เลยไม่แปลกใจที่พวกเค้าจะถ่ายทอดความเป็นสามีภรรยากันได้ดีขนาดนี้  ดูไป 9 ซีซั่นคืออินมากนึกว่าเป็นจริงๆ 55555
    เป็นตัวละครที่โตขึ้นเรื่อยๆ ทุกซีซั่น ตั้งแต่เป็นแฟนกัน แต่งงาน จนไปถึงมีลูก เรียกได้ว่าทั้ง Marshall Eriksen และ Lily Aldrin คือตัวละครที่มีเสน่ห์และดูสมจริงที่สุดในเรื่องเลย!


     

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in