เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SaturnThursday_Saturday
Goodbye Sun
  • ดาวเสาร์เป็นดาวเคราะห์ที่มีวงแหวนน้ำแข็งล้อมรอบถึงเจ็ดชั้น จึงไม่แปลกเลยที่ใครเข้าใกล้แล้วจะรู้สึกหนาวเย็น


    แม้แต่ดวงอาทิตย์ก็ยังต้องออกห่าง ..


    .

    .

    .


    คุณพระอาทิตย์ที่ผมชอบ มักจะทอแสงอบอุ่นอยู่ตลอดเวลา แต่ตอนนี้ดูหม่นแสงลงไปมากเหลือเกิน


    มันเป็นฝีมือของผมเอง ...



    ‘ผม…’

    ‘คบกับพี่ไม่ได้…’



    ยังจำถ้อยคำที่ถูกพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเบาหวิวและสั่นไปด้วยแรงสะอื้นจากอีกฝ่ายที่มักจะสดใสอยู่เสมอได้


    ราวกับถูกปลุกให้ตื่นจากความฝันอันแสนหวานที่เราได้นอนกอดแล้วหลับพริ้มไปในอ้อมแขนของกันและกัน เมื่อคำพูดนี้ถูกพูดออกมาให้ดังก้องอยู่ในโสตประสาท



    คำตอบจากคนคนเดียวที่ผมรักมาตลอดเกือบสามปีนั้นทำให้ผมเสียสูญ



    เป็นครั้งแรกที่ร้องไห้ออกมาเพราะเรื่องของความรัก


    ผมน่าจะฉุดรั้งเขาไว้อย่างถึงที่สุด ด้วยแรงทั้งหมดที่ผมมี ในตอนที่ยังมีโอกาสอยู่ แต่ตอนนี้คงไม่ได้แล้ว...


    เขาหมดรักผมไปแล้ว


    ผมรู้ตัวช้าไป ว่ารักดวงอาทิตย์ดวงนี้มากขนาดไหน มารู้อีกทีก็ตอนที่สูญเสียแสงเจิดจ้านี้ไป ถูกทิ้งให้เหลือเพียงแต่ความมืดอันว่างเปล่า และผมที่นอนมองพื้นที่ข้างๆบนเตียง ตอนนี้มันโล่ง ไร้ซึ่งสิ่งมีชีวิตใดๆ


    ข้างกายที่เคยมีร่างอันอบอุ่นของคนที่มีกลุ่มผมนุ่มให้ได้ซุกและพริ้มตาหลับอย่างผ่อนคลาย ตอนนี้มันว่างเปล่า


    เป็นอีกคืนที่ตอกย้ำตัวผมว่า


    เขาไม่กลับมาแล้ว ...


    .

    .

    .



    ลาก่อน คุณพระอาทิตย์ของผม

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in