เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Cloudy Story .cloudyseasky
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน Onghoon - Summer night

  • Onghoon – Summer Night

    #cloudystory


     

              Friday night


              It’s a beautiful night :-)


     

    เพลงจังหวะEDMดังก้องไปทั่วบริเวณ ไฟสลัวที่ทำให้แยกไม่ออกว่าใครเป็นใครเหล่าผีเสื้อราตรีที่ออกมาร่ายรำในค่ำคืนนี้กระจายตัวอยู่ทั่วฟลอร์

     


    กิ๊ง

     


              เสียงชนแก้วดังมาจากโต๊ะด้านหลังบรั่นดีที่ถูกรินไว้ถูกมือหนาหมุนวนไปมา มันถูกละเลยความสนใจมามากกว่าสิบนาที เพราะคนๆนั้น

     

              เฮ้ย ซองอูมึงมองใครวะ?” แดเนียลที่เริ่มเมาเอาแขนเกี่ยวคอเขาในขณะที่พยายามจะยื่นหน้ามามองลงไปชั้นล่างจนเขาต้องดันมันกลับไปนั่งดีๆ

     

              ก็มองทั่วๆไป”


              ตอแหลฮวังมินฮยอนที่นั่งอยู่ตรงข้ามเอ่ยแขวะเขาไหวไหล่ให้กับความรู้ทันของมันก่อนจะยกบรั่นดีในมือขึ้นจิบ


              คนนั้นเหรอวะ?” เขามองตามนิ้วของแดเนียลลงไปที่ชั้นล่างและเซนส์ของมันก็ยังทำงานได้ดีเสมอ


              พัคจีฮุน? ยากนะคนนี้ความร้อนผ่าวผ่านลงลำคอยามที่เขายกบรั่นดีขึ้นจิบแก้วเปล่าถูกวางลงงบนโต๊ะ เขายกยิ้มในแบบที่ใครหลายคนบอกว่ามัน



     

              ยากแล้วไง? สุดท้ายก็มาอยู่ใต้ร่างกูอยู่ดี

     


    ร้ายกาจ

     



              คังแดเนียลระเบิดเสียงหัวเราะ ในขณะที่มินฮยอนยิ้มในแบบที่เรารู้กัน เขาแตะมือกับเพื่อนสนิทที่ยกขึ้นมา


             
              “Good luck man ;-)”

     


    -Summer Night -

     


              เจ้าของส่วนสูงเหยียบร้อยแปดสิบเซนติเมตรทิ้งตัวลงบนเก้าอี้ตัวหนึ่งบนบาร์ชั้นล่างเรือนร่างงดงามเด่นสะดุดตายังคงวาดลวดลายอยู่กลางฟลอร์เส้นผมสีแอชยามตกกระทบแสงไฟขับให้พัคจีฮุนเด่นออกมาจากทุกคนแม้บนร่างจะมีเพียงเสื้อเชิ้ตสีขาวบางตัวโคร่งและสกินนี่ยีนส์สีดำสนิท


              ดวงตาคมจดจ้องเหยื่อในคืนนี้ของเขาไม่วางตาสะโพกกลมที่ขยับร่อนไปมาทำให้ริมฝีปากของเขาแห้งผากยามที่เส้นผมละเอียดนั่นถูกเสยขึ้นไปนั่นเขารู้สึกราวกับต้องมนตร์สะกด มุมปากยกขึ้นยามดวงตาสวยนั่นสบเข้ากับเขาอย่างจงใจริมฝีปากสีสดนั่นกระตุกยิ้ม ก่อนเรือนร่างสวยงามนั่นจะขยับเข้ามาใกล้เขา

     


              “whiskeyon the rock ครับกลิ่นวนิลาหวานฟุ้งลอยแตะจมูกยามเจ้าของร่างงามเดินผ่านสะโพกมนทิ้งตัวลงนั่งบนเก้าอี้ข้างเขาโชคเกอร์กำมะหยี่สีดำที่เกาะอยู่บนลำคอสวยยิ่งทำให้เจ้าตัวดูน่าหลงใหลเสียยิ่งกว่าใครในที่นี้


              เขายกแก้วบรั่นดีขึ้นจิบในขณะที่ไล้สายตามองเรือนร่างอวบอิ่มอย่างจาบจ้วง ถึงจะเสียมารยาทไปสักหน่อย แต่ก็ โยนมันทิ้งไปซะเถอะ


     

              มาคนเดียวไม่เหงาเหรอครับ?” เขาเปิดบทสนทนาในขณะที่เอนหลังพิงกับเคาน์เตอร์บาร์เสียงหัวเราะที่ดังแว่วมาทำให้เขาต้องชำเลืองมอง


              องซองอูตกเหยื่อด้วยวิธีแบบนี้เหรอครับ?” ร้ายกาจ คำๆนี้ผุดขึ้นมาในหัวของเขายามริมฝีปากสีสดนั่นเอื้อนเอ่ยเขาไหวไหล่ให้กับคำพูดนั้น


              ก็ลองดูนี่ครับ เผื่อจะใช้ได้” พัคจีฮุนหัวเราะอีกครั้งในขณะที่ยกแก้วในมือขึ้นจิบเสียงน้ำแข็งกระทบกับแก้วดังกิ๊ง นั่นไม่ได้ทำให้ดูน่ารำคาญแต่กลับทำให้ท่วงท่าของเจ้าตัวน่าหลงใหลเกินทน


              มาดวลกันมั้ยครับ?”เป็นเขาที่ทำลายความเงียบระหว่างเราลง ใบหน้าสวยผินกลับมาหาเขาพร้อมกับเลิกคิ้ว


              “Jagersbomb ดวลกันมั้ยครับ?” รอยยิ้มพึงใจที่ปรากฎบนใบหน้าสวยทำให้เขาลอบยิ้ม


              ถ้าชนะแล้วจะได้อะไรล่ะครับ?”


              ถ้าผมชนะก็ไปห้องผม แต่ถ้าคุณชนะก็…”


              “…”


              “up to you :-)”


              แล้วมันต่างกันยังไงล่ะครับเนี่ย?” เสียงใสหัวเราะให้กับข้อเสนอที่ฟังดูแล้วตัวเขาก็มีแต่เสียกับเสียแต่ก็นะ ได้เจอกับองซองอูทั้งที ลองสักครั้งจะเป็นไรไป จริงไหม?:-)


              “Deal?”


              “Alright”

     


    -Summer Night -

     

     


              อ๊ะ อื้อ แผ่นหลังที่ถูกดันกระแทกหลงกับผนังห้องทำให้พัคจีฮุนต้องนิ่วหน้าหากแต่ฝ่ามือร้อนที่ไล้ไปตามแนวกระดูกสันหลังกลับทำให้เขาขนลุก


              อา” เขาหอบหายใจยามริมฝีปากถูกปล่อยให้มันเป็นอิสระ แต่เพียงเสี้ยววินาทีริมฝีปากร้อนก็จู่โจมลงมาใหม่


              รุนแรง


    เร่าร้อน


              ฮอต


              องซองอูฮอตเสียยิ่งกว่าที่เขาจินตนาการไว้



     

              อื้อ” เสียงหวานครางเครือในลำคอยามฟันคมขบลงบนลำคอสวยดูดดึงรุนแรง และปลอบประโลมด้วยเรียวลิ้น แขนแกร่งข้างหนึ่งโอบรอบเอวนิ่มในขณะที่อีกข้างหนึ่งเลื่อนขึ้นมาจากแผ่นหลัง


              อ๊ะ” กายเล็กถูกผลักลงบนโซฟา ริมฝีปากสีสดถูกขบกัดยามที่ปลายนิ้วร้อนบดขยี้ลงบนแผ่นอกจนพัคจีฮุนต้องแอ่นกายเรียวลิ้นชื้นแฉะครอบลงบนยอดอกยามที่เขาถูกยกตัว สกินนี่ยีนส์ถูกกระชากออกไปรวดเดียวพร้อมกับแพนตี้ตัวจิ๋วพัคจีฮุนคว้ากลุ่มผมสีดำสนิทไว้ยามที่โพงปากร้อนครอบลงบนส่วนกลางกาย


              อ๊า ซองอู” เรียวลิ้นร้ายกาจตวัดหนักเบาอย่างมีชั้นเชิงเสียจนพัคจีฮุนแทบจะหายใจไม่ทัน


              ซองอู อื้อ”


              ซองอู.. อ๊า

     


              เสียงเรียกชื่อดังแผ่วในจังหวะสุดท้ายก่อนมวลความรู้สึกมากมายจะกระจายออกมาพัคจีฮุนหอบหายใจถี่ ในขณะที่องซองอูถอดเสื้อเชิ้ตและขว้างมันไปสักที่ในห้อง

             


              นั่นมันฮอตเป็นบ้า

     


    ใบหน้าคมเคลื่อนลงใกล้ ดวงตาคมสบเข้ากับเขาคล้ายออดอ้อน เสียงทุ้มแหบกระซิบแผ่วข้างใบหู


              “Babe, Let’s me see your body rock


     

              แพ้


              พัคจีฮุนแพ้ให้องซองอูแบบราบคาบเลยล่ะ

     


    -Summer Night -

     

     

              อื้อซองอู..”

     


              เสื้อเชิ้ตตัวโคร่งที่คาอยู่บนลำตัวขาวที่เต็มไปด้วยรอยช้ำจากฝีมือของเขาทำเอารู้สึกของขึ้นอยู่ไม่น้อย


              อ๊ะ ซองอู!” เสียงหวานแหวยามที่เขากระแทกสะโพกสวนริมฝีปากพรมจูบลงบนลาดไหล่ของเด็กดีที่คร่อมอยู่บนกายเขา


              อ๊ะ ตรงนั้น ฮื่อ”


              อ่าห์ จีฮุน


              อ๊ะ ซองอู อ๊ะ 


             

              เสียงกระทบกันของเนื้อดังก้องขาเรียวพาดอยู่บนบ่า ในขณะที่เขาเท้าแขนคร่อมร่างกายอวบอิ่ม

    เส้นผมสีแอชกระจายทั่วหมอนในขณะที่ใบหน้าเหยเกที่ขึ้นสีจัดทำให้เขาของขึ้นอีกครั้ง อีกครั้ง และ อีกครั้ง

     


              ซ..ซองอู แรงอีก อื้อ..”

     


              หมั่นเขี้ยว


              พัคจีฮุนน่ะ น่าหมั่นเขี้ยวเป็นบ้า


     

              เขากระชากต้นคอสวยเข้าหาในขณะที่กระแทกริมฝีปากลงไปบนกลีบปากนิ่มที่เผยออ้ารอกวาดลิ้นร้อนไปทั่วโพรงปากนิ่ม


    บดคลึง


    ดูดดึง


    ยาวนาน


    เสียจนพัคจีฮุนหอบหายใจแฮ่ก

     


              เอ็กซ์เป็นบ้า”


              นายว่าไงนะ?”


              เปล่านี่


              อ๊ะ อ๊า


     

              เขาสวนสะโพกเร็วขึ้นตามความปรารถนาที่พุ่งสูงฟันคมกัดแน่นเสียจนเห็นสันกรามเด่น

     


              อ๊ะ อ๊า ซองอู อ๊ะ

              อื้ม จีฮุนนา จีฮุน

     


              เขากดปลายจมูกลงบนกลุ่มผมชื้นเหงื่อขบใบหูแดงระเรื่อในขณะที่จังหวะรักถูกเร่งให้เร็ว เสียงหวานครางเครืออยู่ข้างหูปลายเล็บคมจิกลงบนไหล่ของเขา ความเสียวกระสันแล่นพล่านไปทั่วร่างก่อนทั้งหมดนั่นจะรวมกันและ


              อ๊าา”


              อาห์

     


     บู้ม

     

     

     

              แสงของเช้าวันใหม่ลอดเข้ามาตามรอยแยกของผ้าม่านสีเทาองซองอูยังคงลืมตาท่ามกลางเสียงลมหายใจสม่ำเสมอของใครอีกคนในอ้อมกอด

     

              เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนกรอในหัวเขาไปมาเมื่อยามที่ริมฝีปากนิ่มครอบลงบนตัวตนของเขาน่ะ   สุดยอดซะจนลืมไม่ลงเลยเชียวล่ะ:-)

     


              อือ..”พัคจีฮุนขมวดคิ้วอย่างนึกรำคาญยามเขากดริมฝีปากลงซ้ำๆบนแก้มนิ่มขึ้นสี


              อะไรของนาย?” เจ้าของร่างอิ่มที่ถูกปลุกตวัดสายตาขุ่นเคืองใส่เขาองซองอูลอยหน้าลอยตาขณะที่รวบเอวบางเข้าใกล้


              ฉันเป็นพี่นะ เรียกให้ถูกด้วย ที่รัก :-)


              พัคจีฮุนยกยิ้มมุมปาก ส่งเสียงหัวเราะในลำคอ


              ก็แค่ one night stand ไม่ใช่หรือยังไง?”


              “But you’re not , Babe”


              “…”


              จะหนีก็ได้นะ ไม่เป็นไร


    เพราะสุดท้ายเธอก็ต้องเป็นของฉันอยู่ดีนั่นแหละที่รัก :-)”

     


    -Summer Night -

     

     

     

             

     

               

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
dewsesso (@dewsesso)
ฮืออออออออ ??