เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Ordinary GamerBearpacker
Trapper/Chuckles : Dead by Daylight

  • Evan Macmillan นั้นนับถือพ่อของเขามาก ไม่ใช่เพราะเขาเป็นผู้สืบทรัพย์สมบัติมหาศาล แต่เพราะเขาควบคุมอสังหาริมทรัพย์ของเขา เขาถูกเลี้ยงมาโดยพ่อ ทำให้ Evan ได้คุมงานด้วยความดุร้าย  ผลิตผลสูงอยู่ตลอด และ Macmillan Estate เติบโตขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้การดูแลของพ่อลูก แต่พ่อของเขา Archie Macmillian สติเริ่มไม่ดี Evan ต้องปกป้องพ่อจากพวกคนที่จ้องจะแย่งสมบัติของเขา ไม่ว่าพ่อของเขาจะบอกอะไร Evan จะทำตามทุกอย่าง

    เมื่อถึงเวลาที่ Archie Macmillan สติแตก Evan กลายเป็นผู้ช่วยในสิ่งที่ถูกเรียกว่าเป็นการสังหารหมู่ที่น่าสยดสยองที่สุดในประวัติศาสตร์ยุคใหม่ ไม่มีหลักฐานว่า Evan นำคนนับร้อยเข้าถ้ำมืดแล้วกดจุดระเบิดเพื่อสังหารพวกเขา เรื่องเล่าของ Macmillan Estate เป็นเรื่องของเงินและอำนาจที่เน่าเหม็น  ไม่มีใครทราบจำนวนเหยื่อของพ่อลูกคู่นี้ ไม่มีกระทั่งประวัติของ Evan หลังจากนั้น พ่อของเขาก็เป็นอีกหนึ่งคดีปริศนาที่แก้ไขไม่ได้ ศพของคนพ่อถูกพบในห้องใต้ดินของโกดังของเขาเอง และถูกทิ้งให้เน่าเอาไว้อย่างนั้น

    Trapper เป็นฆาตกรตัวแรกของ Dead by Daylight ฆาตกรผู้มาพร้อมกับกัปดักหมี อาวุธของ Trapper จะเป็นมีดอีโต้กับกัปดักหมี มีทั้งแบบดักขาธรรมดา กับแบบโดนแล้วล้มนอนเลย ส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นฆาตกรที่โหดสุดในเกมแล้วล่ะ โหดกว่าไมเคิลที่เพิ่งมาใหม่ด้วย เพราะการวางแทรปดักตามจุดๆต่างๆที่เรามองไม่เห็น (บางคนที่เล่นเก่งๆ วางดักเก็บได้แทบจะทุกคนเลย)

    Perks

    Unverving Precence แค่คุณปรากฎตัวก็มากพอจะทำให้เกิดความกลัว Survivor ที่อยู่ในระยะการ Terror ของคุณจะมีโอกาสเกิด Skillshot มากขึ้นเวลาซ่อม ฟื้่นฟูเลือด หรือทำลายสิ่งก่อสร้าง Success Zone จะตกลง

    Brutal Strength พลังอันมหาศาลทำให้คุณสามารถทะลวงผ่านสิ่งกีดขวางได้ง่าย สิ่งกีดขวางจะพังไวขึ้น

    Agitation เพิ่มความเร็วเวลาอุ้มเหยื่อ Terror radius จะเพิ่มขึ้นเวลาอุ้มเหยื่อด้วย

    ข้อมูล : http://deadbydaylight.gamepedia.com/Trapper

    ครบทุกตัวล๊ะ ไว้อัพเดตหน้ามาอัพเรื่องของเกมส์นี้ต่อ :)


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in