เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Ordinary GamerBearpacker
Wraith : Dead by Daylight
  • "เจ้าสิ่งๆนี้เคลื่อนที่ราวกับเงา ปรากฎตัวและหายตัวพร้อมกับเสียงของระฆัง วิญญาณหญิงที่ร้องครวญครางนี้หายตัวขณะเคลื่อนที่ได้ หลายครั้งที่มันจับฉันได้โดยที่ฉันไม่ทันสังเกตเมื่อมันเข้ามาใกล้...."


    Philip Ojomo ได้ย้ายเข้ามาที่เมืองโดยที่ไม่มีอะไรติดตัวมาเลย มีเพียงความหวังที่จะเริ่มต้นชีวิตของเขาใหม่ เขาได้งานที่ Autohaven Wreckers โรงเก็บขยะและของเก่า สถานที่ๆพวกตำรวจติดสินบนทั้งหลายจะไม่สนใจว่าเกิดอะไรขึ้นในนั้น โอโจโม่ไม่สนใจที่ตััวเองทำธุรกิจผิดกฎหมาย ตราบใดที่เขาไม่เข้าไปข้องเกี่ยว หน้าที่ของเขาคือการซ่อมรถและคุมเครื่องอัด ซึ่งเขาทำได้ดีมาก 

    อยู่มาวันหนึ่งเขาสังเกตเห็นเลือดไหลออกมาจากรถที่ยังไม่ได้อัด เขาเจอเด็กหนุ่มแววตาเต็มไปด้วยความหวาดกลัว โดนมัดมือและปิดปากไว้ โอโจโม่ปล่อยเด็กคนนั้นไป แต่หัวหน้าของเขามาพบเข้าจึงได้ปาดคอเด็กคนนั้นทิ้งซะ เขาต้องการคำตอบของสิ่งที่เกิดขึ้นแต่สิ่งที่เขาได้รับ กลับเป็นการอธิบายว่าตัวเขานั้นเป็นเพชรฆาตมาโดยตลอด รถทุกๆคันที่เขาได้บดทิ้งนั้นมีคนเป็นๆอยู่ และนี่เป็นบริการพิเศษของโรงเก็บขยะแห่งนี้ โอโจโม่สติแตกโยนหัวหน้าของเขาเข้าไปในเครื่องอัด ให้มันค่อยๆอัดก่อนจะดึงส่วนหัวและกระดูกสันหลังออกมา และเขาก็ออกจากที่นั่น ไม่มีใครพบเห็นเขาอีกเลย...


    อาวุธของ Wraith ก็คือกระบองหัวกระโหลกหัวหน้า แล้วก็มีระฆังเหล็กที่ใช้สำหรับหายตัว สั่นระฆังแล้วหายตัวได้ เหยื่อไม่ได้ยินเสียงหัวใจเต้นแต่ได้ยินเสียงระฆังแทน และโจมตีไม่ได้


    Wraith จะเด่นเรื่องสะกดรอยเหยื่อ

    Shadowborn - สายตาของฆาตกรจะสว่าง มองได้ชัดขึ้นและเห็นไกลกว่าปกติ แต่จะแพ้แสง ตาบอดและหายช้ากว่าฆาตกรตัวอื่นๆ
    Bloodhound - ตามรอยเลือดได้ไกลขึ้นกว่าปกติ
    Predator - รอยที่เหยื่อทิ้งไว้จะอยู่นานกว่าปกติ


    ข้อมูล : http://deadbydaylight.gamepedia.com/Wraith
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in