เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Ordinary GamerBearpacker
Hillbilly : Dead by Daylight
  • ฆาตกรที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังเรื่อง Leather Face หรือ The Texas Chain Saw Massacre ที่มีคนร้ายโรคจิตคนหนึ่งถือเลื้อยไฟฟ้าและใส่หน้ากากหนังมนุษย์ หนังเรื่องนี้สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของ Edward Theodore Gein หรือ Ed Gein ฆาตกรฆ่าต่อเนื่องโรคจิตชาวอเมริกันผู้ที่มีชื่อเสียง แต่มีคำวิจารณ์ว่าหนังเรื่องนี้สร้างมาโหดเกินจริงกว่าเรื่องจริงนะ...

    Hillbilly ลูกชายของครอบครัวเจ้าของที่ดินที่ร่ำรวย Max และ Evelyn Thompson เด็กคนนี้ไม่มีชื่อเพราะเขาเป็นเด็กที่พ่อแม่ของเขาไม่ต้องการ ร่างกายของเขาผิดรูปร่างตั้งแต่เกิด เขาถูกหลบซ่อนจากสังคม เพราะพ่อแม่ของเขาอายต่อคนรอบข้าง 


    เขาโดนขังไว้ในห้องและให้อาหารผ่านรูเล็ก ๆ ในกำแพง จนกระทั่งเขามีโอกาสหนี เขาแก้แค้นพ่อแม่ของเขาอยากโหดร้ายทารุณ สังหารพ่อแม่ของเขาที่ทรมานเขามาตั้งแต่เด็ก แทนที่จะเลี้ยงดูเขา หลังจากการสังหารจบลง เขาก็ใช้ชีวิตต่อไปในฟาร์ม ระบายความซาดิสม์ของเขากับสัตว์ในฟาร์ม เมื่อเขามีอิสระ เขาวิ่งไปตามฟาร์มข้าวโพดของเขา ไล่ฆ่าทุกสิ่งที่เขาเห็น พวกตำรวจไม่เจอศพของพ่อแม่เขา แต่เจอซากสัตว์ที่ถูกทรมาน และถูกควักเครื่องในออกมาทั่วฟาร์ม สำหรับ Clodwind Farm นั้นถูกแบ่งหรือซื้ออย่างรวดเร็วหลังจากเหตุการณ์นั้น แต่ไม่มีใครซื้อส่วนที่เป็นบ้านไร่ อาจจะเพราะว่าเสียงเลื่อยไฟฟ้าที่ดังตลอดช่วงตอนกลางคืนในฤดูร้อน

    อาวุธของ Hillbilly จะเป็นค้อนกับเลื้อยไฟฟ้า ในเกมส์จะใช้ชาร์ตแล้วพุ่งฟันเป็นเส้นตรง ถ้าโดนคือล้มทันทีไม่ใช่แค่เจ็บธรรมดาแล้วยังหนีได้ 


    Perks แต่ละตัวจะส่งเสริมการฟื้นตัวของตัว Hillbilly จึงทำให้เป็นฆาตกรที่ถึกที่สุดในเกมส์ 

    Enduring - ได้รับความเจ็บปวดน้อยลง ฟื้นตัวจาก Stun เร็วขึ้น
    Lightborn - การมองเห็นมืดลง แต่จะทนการตาบอด(จากไฟฉาย)ได้ดีกว่าฆาตกรตัวอื่น ฟื้นตัวเร็วขึ้น
    Tinkerer - เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้เลื้อยไฟฟ้า


    ตอนวันฮาโลวีนพี่ท่านมีไฟที่ตาด้วย เหมือนแมลงวันเลย ฮาาาาา~


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in