เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOVELY BOOK.babypalefiction
DAY 18 - FILTHY #JUNHAO.


  •             พี่อย่าเอามือสกปรกๆของพี่มาจับผมนะ!”



                มยองโฮเอ่ยขึ้นเสียงดังเมื่อเหลือบเห็นมืออันสั่นเทาของจุนฮวีกำลังเข้ามาใกล้เขาไม่อยากให้ใครมาเจอเขาสภาพนี้หรอก โดยเฉพาะคนที่ทำเรื่องแย่ๆแบบนั้นกับเขา



                พี่ขอโทษ มยองโฮ



                จุนฮวีพึมพำพร้อมกับทรุดลงนั่งขาของเขาอ่อนไปเสียซะหมด อีกทั้งใบหน้าได้รูปยังเต็มไปด้วยรอยแผลและเลือดที่ซึมออกมาจากเสื้อผ้าสีอ่อนเขาโชคดีแค่ไหนแล้วที่ไม่โดนบอดี้การ์ดของมยองโฮยำตายคาห้อง



                ทั้งที่มยองโฮรู้สึกสงสารคนตรงหน้าจับใจแต่ทว่า ปากของเขากลับแข็งจนพูดไม่ออก เมื่อเห็นคนรักของเขาเจ็บตัว



                พี่อาจจะแย่จริง แต่ว่า…”



                พี่จะบอกว่าเขามอมเหล้าพี่?พิ้งกี้ไม่ใช่คนอย่างงั้น ถ้าพี่รู้



                คนป่วยเอ่ยเสียงห้วนพร้อมกับชายตามองอีกฝ่ายสายตาที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดและผิดหวังถูกปิดมิดชิดโดยเจ้าของของมัน



                คนสองหน้า



                เสียงเบาๆจากชายหนุ่มที่แทบยืนไม่ได้เพียงแต่มันชัดในสายตามยองโฮ เขาหลับตาลง ขณะที่พยายามสะกดอารมณ์ของตัวเอง



                ถ้าพี่จะมาพูดแค่นี้ ก็กลับไปเถอะ



                ถึงปากจะไล่ แต่กลับส่งข้อความไปหาบอดี้การ์ดให้พาอีกฝ่ายไปทำแผลพร้อมเช็คร่างกายมยองโฮเชิดหน้ามองออกไปที่หน้าต่างเพื่อซ่อนความเจ็บปวดในดวงตาคู่สวย



                พี่ขอโทษ



                น้ำเสียงเศร้าที่เจื่อนปนไปด้วยความรู้สึกผิดมันประเดประดังเสียจนเกือบเผลอเรียกอีกฝ่ายกลับมา



                และเสียงประตูห้องที่ถูกปิดลงก็เปรียบเสมือนประตูหัวใจที่ถูกปิดโดยเจ้าของของมัน



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in