เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ความรู้สึกที่ดูnomoreskyline
The Invisble Man ความรักทำให้คนเป็นบ้า
  • เป็นความรู้สึกหลังดูที่อยากเขียนไว้อ่าน เฉยๆ
    เรารู้สึกว่าเอเดรียน รักนางเอกมาก และก็รักจริงๆ ความรักของเอเดรียน คือ รักมากจนมันบีบไปหมด  จนเป็นการบังคับ ถ้าเธอรักฉันเธอต้องเป็นแบบนี้ ต้องทำแบบนี้ เคยอยู่ในจุดที่เป็นคนแบบ เอเดรียน งี่เง่า เอาแต่ใจ ต้องเป็นอย่างที่ฉันต้องการ และก็เคยเป็นฝ่ายถูกกระทำ ว่าเธอคุยกับฉัน เธอต้องทำแบบนี้ ต้องแต่งหน้า ใส่คอนแทค บังคับนั่นนี่ แล้วบอกว่า “หวังดี”  จนมันรู้สึกว่าถ้าฉันไม่เป็นแบบที่เธอต้องการ เธอจะไม่รักฉันหรอ เวลาอยู่ในความสัมพันธ์ที่มัน toxic เรามักจะไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ที่เจอมัน toxic จริงๆ จนกระทั่งเดินออกมา 
     รักที่มากเกินไปของพระเอก มันมากจนกระทั่งนางเอกต้องถามว่า ทำไมนายต้องรักฉันมากขนาดนั้นด้วย ทำไมไม่ปล่อยไปซักที ประมาณนี้จำประโยคเต็มๆไม่ได้ 
    สะเทือนใจเรามาก เราเคยเป็นคนแบบเอเดรียน รักเค้ามาก ทำเค้าเสียใจมามาก แต่ด้วยความเห็นแก่ตัวไม่อยากให้เค้าไป เคยขอตอนเค้าจะเลิกว่าไม่เลิก จนเค้าบอกแบบคล้าย ๆ ที่นางเอกบอกให้ปล่อยเค้าไปซักที..

    เราไม่แน่ใจว่าความสัมพันธ์ที่นางเอกเจอ คือ ความสัมพันธ์แบบ love hate relationship มั้ย ทั้งรักและเกลียด นางเอกยังคงจำรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ในความสัมพันธ์ได้ เหมือนที่ฉันยังจำ วันเกิด แฟนเก่าได้ เพลงที่เค้าชอบ อะไรทำนองนั้น 

    ในความสัมพันธ์ถึงจะมีเรื่องแย่แต่เวลาที่คิดถึงมักคิดแต่เรื่องดี ๆ แม้ความสัมพันธ์นั้นจะเลวร้ายขนาดไหนก็ตาม 

    คิดว่าตัวเองคงต้องมีจุดแตกหักแบบในหนังถึงจะมูฟออนได้ซักที (แต่แบบในหนังก็ไม่ไหวป้ะ)





เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in