เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storys r p 1 9 9 5
เราจะให้โอกาสคนคนนึงได้สักกี่ครั้ง?
  • ในเรื่องความรักของคนทั้งคู่เราจะให้โอกาสคนคนนึงได้สักกี่ครั้ง?
    1..2 .. 3.. .... .... 100 ครั้ง ก็คงจะไม่มีใครรู้ เพราะมันขึ้นอยู่กับความอดทนของแต่ละคน
    บางคนบอกว่าสำหรับตัวเขาการให้โอกาสใครสักคน ไม่ควรเกิน 3 ครั้ง
    แต่ใครจะรู้บางทีคนที่เขาขอโอกาสเพื่อแก้ตัวในครั้งที่ 4 เขาคนนั้นอาจจะสำนึกและต้องการแก้ตัวจริงๆ
    แต่สำหรับบางคนที่มีความอดทนสูงอย่างไร้ขีดจำกัด และยอมให้โอกาสซ้ำแล้วซ้ำเล่า วนไปเรื่อยๆ
    กับคนคนเดิมซ้ำๆ มันก็คงจะไม่มีประโยชน์อะไร และคนคนนั้นก็คงไม่ได้สำนึกและอยากจะแก้ตัวจริงๆ
    ถึงได้ทำผิดกับคนคนเดิมซ้ำๆ

    เราเป็นคนนึงที่เคยทำให้คนทีเรารักเสียความรู้สึกในเรื่องเดิมๆ คือบางครั้งการที่เราอยู่ใกล้กันมากไป 
    ไม่เว้นที่ว่างตรงกลางให้แก่กันและกันเลย ทำให้ในบางครั้งที่ทะเลาะกันเราใช้คำพูดที่รุนแรง กระทบจิตใจอีกฝ่าย และนำไปสู่การบอกเลิกเพราะอารมณ์ ซึ่งทุกๆครั้งอีกฝ่ายก็จะเป็นง้อเสมอมา พอเราใจเย็นเราก็จะกลับไปคืนดีด้วย
    จนครั้งล่าสุดเรารู้สึกว่ามันไม่เหมือนเดิม เขาไม่ง้อ เขาไม่หายไป แต่เขาแค่ไม่เหมือนเดิม..
    เราทนไม่ไหวค่ะ เรากลับไปขอโอกาสอีกครั้ง เขาบอกกับเราว่าเขาเหนื่อยกับเราแล้ว เขาไม่อยากกลับไปเจ็บแบบเดิมๆ เขาไม่อยากฟังคำพูดที่ทำร้ายจิตใจและบั่นทอนความรู้สึก และเขาขอโทษที่จะไม่กลับมา...

    จากวันนั้นทำให้เรารู้ว่าความอดทนและการให้โอกาสของแต่ละคนมันมีไม่เท่ากัน เราไม่มีทางรู้เลยว่าเราจะได้รับโอกาสนั้นเป็นครั้งสุดท้ายหรือป่าว 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in