เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Lucky #โชคดีที่...Nuch M. Raknai
Self Introduce...แนะนำตัวเอง
  • สวัสดีคะ นักอ่านทุกๆท่าน เรื่องราวบทนี้ จะเกี่ยวข้องกับการแนะนำตัวเองล้วนๆเลยคะ กดข้ามได้ 


    Manee เป็นกึ่งชื่อจริงของเรา ที่ได้มาโดยสถานการณ์บังคับ แต่ก็ยังถูกใช้อยู่เรื่อยมา


    แต่ก่อน : ด.ญ. Manee คือ ordinary girl คนธรรมดาๆ แต่หลังจากที่เก็บประเป๋า จองตั๋วเที่ยวเดียว ออกจากบ้านแล้ว ทั้งชีวิต ก็เปลี่ยนไปแบบ เวอร์วัง อลังการมาก เคยประกาศกับคนที่บ้านว่า อยากเป็น Marine Biologist แต่โดนค้านหนักมาก



    ตอนนี้ : โตแล้ว จะเป็นอะไรก็ได้ อะไรที่โดนห้าม โดดนค้าน เป็นหมดแล้วตอนนี้ เป็นครูสอนดำน้ำ, เป็น Luxury Yacht Crew,  Stories Teller, บุคคลผู้มีเงินเก็บน้อยมากเพราะ หลักๆ จะหมดไปกับการกิน ผู้พยายามอย่างหนักมาก เมื่ออยากจะกินอะไรสักอย่าง และ บุคคล กำลัง ว่างงาน (ณ วันที่เขียน).... แม่บอกว่ามีเงินแล้ว ทำอะไรก็ได้ 


    อนาคต : Let’s the future take care themselves.


    สถานะทางสังคม : เป็นคนมีหนี้ กยศ ให้รอจ่าย ขับรถเช่า มีหนี้บ้านที่แม่รอให้ไปช่วยจ่าย น้องชายที่ยังเรียนอยู่ และญาติพี่น้องอีกมากมาย ที่เงินขาดมือกันบ่อยๆ ยังกะขาไพ่ ขาดขา (เชื่อว่าเหมือนกันทั้งประเทศ) 


    สถานะความโสด : มีคนคุยด้วย มีบ้างอะไรบ้าง นานๆทีเจอ แต่ ต้องตอบขอพระสินะ ว่า ขอให้รอดสักที หะหะ


    งาน : ปัจจุบัน เป็น Yacht Crew ทำงานในวงการมา เกือบจะ 5 ปีแล้ว ประสบการณ์ โหด มันฮา

    โชคโชน โชคเลือด ตลก เศร้า เหงา หัวเราะ ร้องไห้ อาเจียร หน้าเขียว และอื่นๆ อีก มากมาย นี่คือ ที่มาของการมี Blog ในครั้งนี้


    และนี่คือ Where my Career life begin….


    #ordinarygirl #เรื่อยเปื่อย #ไร้สาระ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in