เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[บอยอะตอม] Snook mekooperk_
care me
  • #หนอนชาเขียวเกี้ยวนางอาย #โจรสลัดฟันเป็ดน้อย (นิดนึง)

    #Snook_me
    -------------------------------------
    .
    .
    .
    .

    "ยังไงแกก็เอาผู้ชายคนนั้นมาเป็นสะใภ้ในบ้านไม่ได้" เสียงผู้หญิงคนหนึ่งตะคอกใส่ชายผมดัดที่นั่งไขว่ห้างอยู่บนโซฟา ซึ่งเขาก็ดูจะไม่สะทกสะท้านเท่าไหร่นัก
    "ทำไมจะไม่ได้ พ่อกับแม่ผม ท่านสนับสนุนทุกการกระทำของผมอยู่แล้ว"
    "การที่พ่อแม่แกตายไปแล้ว ไม่ได้หมายความว่าแกคิดจะทำอะไรตามใจตัวเองได้นะ!" หญิงคนนั้นยังคงตะคอกเสียงแข็ง หากถามว่าทำไมเธอถึงโกรธขนาดนี้ ก็เพราะว่ารณเดชเลือกสะใภ้ที่ไม่ใช่คนที่เธอเคยเสนอให้เขาซะด้วย

    ที่สำคัญสะใภ้คนนั้นเป็นผู้ชายด้วยน่ะสิ

    "ผมไม่ได้ทำตามใจตัวเอง ผมเลือกของผมดีแล้ว"
    "แกไม่เคยเลือกอะไรแล้วดีหรอก แกถึงต้องมีฉันที่ช่วยดูแลบริษัทของแกไง!"
    "คุณน้ารู้ได้ไงว่าสิ่งที่ผมเลือกมันไม่ใช่สิ่งที่ดี มีแต่สิ่งที่คุณน้าคิดจะเลือกน่ะแหละที่มันไม่เคยมีอะไรดีสักอย่าง" ร่างสูงลุกขึ้นแล้วเดินออกไปจากห้อง หญิงดังกล่าวชะงักไปพักหนึ่ง เธอกำมือแน่นแล้วหันไปพูดกับบอดี้การ์ดตัวสูงของเธอที่ยืนอยู่ที่มุมห้องด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งแต่แฝงไปด้วยความโกรธ แล้วหันกลับไปดูวิวบ้านเมืองภายนอกผ่านหน้าต่างบานใหญ่
    "แกส่งคนไปสืบว่าเด็กคนนั้นเป็นใคร ถ้ารู้แล้วก็ไปเจรจากับมันว่าให้เลิกเกาะหลานชายชั้น ครั้งนี้ฉันยอมจ่ายล้านนึง ถ้ามันไม่ยอม...เข้าใจใช่มั้ยว่าพวกแกต้องทำยังไง?" บอดี้การ์ดพยักหน้าอย่างรู้งานแล้วเดินออกจากห้องไป ส่วนหญิงคนนั้นก็ตะโกนตามหลังเพื่อยืนยันคำสั่งของตัวเอง
    "ห้ามเอามันถึงตายล่ะ!"

    หุ่นเชิดของเธอพยศซะแล้ว ถ้าเอ็นที่ขึงไว้ขาดเมื่อไหร่ก็จบกัน
    ทั้งบริษัท ทั้งทรัพย์สินมหาศาลที่เธอรอคอยวันเวลาจะครอบครองก็จะหายไปกับตา

    -----------------------------

    "เฮ้ยพี่บอย" ชายตัวสูงในเสื้อสูทสีน้ำเงินพูดขึ้นขณะยืนพิงโต๊ะสนุ๊กเกอร์ตัวใหญ่ในห้อง
    "ว่า"
    "พี่กำลังคบกับลูกชายเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์อยู่เหรอ"
    "มึงพูดชื่อมาเลยก็ได้นะว่าใคร" บอยพูดพร้อมกับก้มมองหามุมที่เขาจะแทงลูกบิลเลียดให้ลงหลุม
    "เออก็เด็กที่ชื่ออะตอม ชนกันต์น่ะแหละ"
    "อืม"
    "ตกลงคือพี่คบเหรอ"
    "ไม่ได้คบ"
    "แน่ใจดิ?"
    "แค่นอนด้วยกันเฉยๆ" บอยพูดเสียงนิ่งเหมือนไม่มีอะไร แต่คนฟังเบิกตากว้างอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง
    "พี่ตลกปะเนี่ย"
    "ละกูเหมือนคนเล่นตลกเหรอ"
    "พี่ แต่เขาเป็นโอเม...." กันตถาวรพูดเถียงขึ้นมาอย่างเป็นห่วง เขารู้เรื่องของทุกคนในวงการ รวมถึงรู้ว่าใครเป็นโอเมก้า อัลฟ่าด้วย
    "กูก็รู้ กูป้องกันตลอดน่ะแหละ" บอยพูดแล้วลงมือแทงลูกบิลเลียดสีแดงเงาลงหลุมไปอีกหนึ่งลูก
    "ระวังนะพี่" กันพูดเตือนแล้วกอดอกมองอีกคน
    "ระวังนอนไปนอนมา จากคู่นอนจะกลายเป็นคู่รักเอานะพี่"
    "แบบนี้ก็ดีดิ 555555 เดี๋ยววันนี้กูก็มีนัดกับเขาตอนเย็นอีก" บอยหัวเราะแล้วเดินหามุมที่จะแทงลูกบิลเลียดที่เหลือต่อ
    "ไปเดทเหรอพี่?"
    "เหอะ เขาบอกกูว่าเขาอยากเล่นสนุ๊กให้เก่งๆบ้าง กูก็เลยจะสอนเขา แค่นั้นแหละ" บอยเดินวนไปรอบๆโต๊ะพลางคิดหาวิธีแก้เกมที่กำลังเกิดขึ้น
    "ว่าแต่ทำไมมึงถามว่ากูคบกับน้องเขาล่ะ" บอยถาม
    "ก็เห็นพี่กับเขาไปไหนด้วยกันบ่อย"
    "เอาความจริง" กันได้ยินดังนั้นก็หัวเราะหลังจากที่บอยรู้ทัน เขาไม่เคยโกหกพี่ชายคนนี้ได้หรอก
    "คนในวงการไฮโซเขาบอกมา เรื่องพวกนี้แพร่ไวกันจะตายพี่"
    "พวกไฮโซขี้เสือกจังวะ"
    "พี่ก็เป็นไฮโซไม่ใช่เหรอ?"
    "กูไม่ได้ไฮโซ" อนุวัฒน์หยุดยืนที่มุมโต๊ะแล้วก้มแทงลูกบิลเลียดลูกสุดท้ายบนโต๊ะลงหลุมไปอย่างสวยงาม เป็นสัญญาณว่าตานี้เขาเป็นผู้ชนะ พร้อมกับคำพูดที่เขาพูดต่อจากนั้นทำเอากันตถาวรหัวเราะลั่นห้องแล้วสั่นหัวเบาๆกับความขี้อวดของพี่ตรงหน้า
    "กูก็แค่รวย"

    -------------------------------------

    "แล้วคิดยังไงถึงอยากเล่นสนุ๊กให้มันเก่งๆล่ะ จะรอแก้มือเหรอ?" อนุวัฒน์พูดยิ้มๆพลางเดินขนาบข้างชายตัวเล็กแก้มน่าบีบในชุดเสื้อเชิ้ตขาวกางเกงสีส้มบนดาดฟ้าของร้านตัวเอง ท่ามกลางบรรยากาศยามเย็นของกรุงเทพมหานคร
    "อยู่บ้านมันเบื่อ ผมเลยอยากเล่นเฉยๆ ไม่ได้คิดจะท้าแข่งอะไรหรอก" ชนกันต์ตอบแล้วหันไปมองวิวข้างนอก นี่เป็นการพบกันครั้งแรก หลังจากที่พวกเขาไม่ได้เจอกันมาประมาณ 2 อาทิตย์ได้
    "อย่างนี้นี่เอง แล้ว..คุณกินข้าวรึยัง"
    "ผมกินแล้วฮะ" ชนกันต์พูดตามความเคยชินก่อนจะหันไปมองรอบๆ เอาจริงๆนะ อนุวัฒน์ชอบเวลาเด็กตรงหน้าพูดลงท้ายว่า 'ฮะ' มากๆ

    ถามว่าเพราะอะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เวลาคนนี้พูดมันน่ารักนี่นา

    "มีอะไรรึเปล่า?" คนตัวสูงกว่าถาม หลังจากเห็นชนกันต์มองไปรอบๆมาพักหนึ่งแล้ว
    "ผมรู้สึกเหมือนมีคนมองเราสองคนยังไงไม่รู้ ตั้งแต่เมื่อกี้ละ"
    "เฮ้ย น่ากลัวนะนั่น เรามีสัมผัสพิเศษอะไรรึเปล่า?" อนุวัฒน์หัวเราะ ก่อนที่ชนกันต์จะหัวเราะตามเบาๆ เขาคงคิดมากไปล่ะมั้ง
    "บ้า ไม่ใช่ละ ไปกันเหอะ ผมไม่อยากอยู่ดึก" เด็กหนุ่มพูดแล้วเดินเข้าตึกไป ห้องที่ติดกับดาดฟ้าคือห้องเล่นสนุ๊กเกอร์ส่วนตัวของอนุวัฒน์ เจ้าของร้านน่ะแหละ
    "ครับๆ คุณนายน้อย" เจ้าของร้านหัวเราะแล้วเดินตามเด็กหนุ่มไปต้อยๆ

    ชนกันต์คงไม่รู้หรอกว่าอนุวัฒน์ดีใจขนาดไหนที่ชนกันต์ทักไลน์มานัดชวนเล่นสนุ๊ก
    และอนุวัฒน์ก็คงไม่รู้หรอกว่า คำตอบที่ชนกันต์บอกเขาถึงสาเหตุที่ชวนมาเล่นสนุ๊กเมื่อสักครู่ มันคือคำโกหก เพราะกลัวว่าจะเสียฟอร์มหากพูดความจริงออกไป

    -------------------------------------

    "จะกลับแล้วจริงๆดิ?" อนุวัฒน์นั่งบนโต๊ะสนุ๊กแล้วถามเด็กหนุ่มที่กำลังจะเดินออกจากห้อง หลังจากที่สอนเล่นไปหลายชั่วโมง
    "มันดึกแล้ว"
    "เนี่ย เพราะมันดึกแล้วไงถึงไม่อยากให้กลับ"
    "พี่จะชวนผมนอนค้างที่ร้านอีกรึไง" ชนกันต์พูดขำๆ แต่อีกคนกลับพยักหน้าแทนคำตอบ ซึ่งอะตอมเห็นดังนั้นก็ตัดสินใจถามต่อ
    "อยากนอนค้างหรืออยากนอนกับผม เอาดีๆ" เด็กหนุ่มเดินกลับมาแล้วยืนตรงหน้าอีกคน
    "ทั้งคู่เลย" ชายตัวสูงยิ้มตาหยีสู้ใบหน้านิ่งๆของชนกันต์ก่อนจะพูดต่อ
    "เอาตรงๆเลยนะ"
    "..."
    "ตั้งแต่พี่นอนกับเรามา พี่ก็ไม่อยากนอนกับใครอีกเลยนะ" อนุวัฒน์พูดตามตรงแถมยังใช้สรรพนามเปลี่ยนไปอีกต่างหาก คำพูดตรงๆของเขาก็ทำเอาคนฟังใจเต้นไม่น้อย แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ชนกันต์ก็รู้วิธีที่จะทำหน้านิ่งๆเวลาเขินได้เหมือนกันน่ะแหละน่า
    "พี่จะสื่ออะไรของพี่อะ"
    "ก็ตามนั้นน่ะแหละ พี่เป็นคนอยากพูดอะไรก็พูด"
    "....."
    "ตกลงจะกลับบ้านจริงๆดิ?" อนุวัฒน์ถามอีกครั้ง แต่เด็กตรงหน้าก็ดูลังเลมากกว่าเดิม เขามองออกไปข้างนอกที่ท้องฟ้ามืดสนิท อีกอย่างวันนี้เขาไม่ได้เอารถมาด้วยนี่สิ
    "อันตรายนะ กลับบ้านตอนนี้อะ มืดตึ้บเลย" ชายตัวสูงตาหยีพูดหว่านล้อมจนชนกันต์อดหัวเราะให้กับความพยายามของอีกคนไม่ได้
    "นอนค้างที่นี่ เดี๋ยวพี่ไปส่งพรุ่งนี้เช้าก็ได้นะ"
    "พอๆ" ชนกันต์ยกมือห้ามอีกคนให้หยุดพูด
    "งั้นพี่ก็ต้องไปอธิบายกับพี่ตู่แทนผมนะว่าทำไมผมถึงไม่กลับบ้าน" ชนกันต์พูดก่อนที่อีกฝ่ายจะพยักหน้าอย่างมีความสุข
    "ครับนายน้อย" อนุวัฒน์ยิ้มแล้วลงจากโต๊ะ ก่อนจะเดินไปเปิดประตูให้

    อย่างน้อยเขาก็ได้อยู่ด้วยกันนานขึ้นกว่าเดิมแหละเนอะ


    tbc

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in