เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[บอยอะตอม] Snook mekooperk_
Miss Me
  • #หนอนชาเขียวเกี้ยวนางอาย #บัวลอยทับทิมกรอบ #โจรสลัดฟันเป็ดน้อย

    ทุกคนสามารถไปหวีดเรื่องนี้ได้ในแท็ก #Snook_me นะคะ ☺ ไปหวีดกันเยอะๆน้า เค้าชอบอ่าน?

    ------------------------

    "พี่ตู่!" ชนกันต์รีบวิ่งลงจากบ้าน หลังจากได้ยินเสียงรถคันใหญ่ขับมาจอดหน้าบ้าน

    "ตู่" หรือ "ภพธร" ลูกพี่ลูกน้องที่มีเชื้อโอเมก้าเดียวกันกับเขาเพิ่งกลับมาจากอเมริกา ด้วยความที่ภพธรเป็นคนที่โตกว่า และมีนิสัยเป็นผู้ใหญ่ แถมยังให้คำปรึกษาที่ดีแก่ชนกันต์บ่อยๆ ภพธรจึงเป็นคนที่ชนกันต์รู้สึกเคารพรักเหมือนกับเป็นพี่ชายแท้ๆคนนึงเลยทีเดียว

    "ค่อยๆเดินลงมา เดี๋ยวก็ได้ล้มหน้าฟาดฟื้นหรอก"
    "55555ก็ผมคิดถึงพี่นี่ครับ"
    "คิดถึงพี่หรือคิดถึงของฝากพี่?"
    "ทั้งสองอย่างเลย" ชนกันต์กอดชายผิวสีน้ำผึ้งแน่นๆ ก่อนที่ชายตัวสูงจะผละมองน้องชายผิวขาวอย่างสงสัย
    "?"
    "นี่เรามีแฟนปะเนี่ย"
    "ห๊ะ"
    "ทำไมกลิ่นฟีโรโมนแรงจังอะ ทั้งๆที่มันไม่ใช่ช่วงฮีทนะ หรือเราไม่ได้กินยา? ไม่ได้กินยาใช่มั้ย พี่บอกแล้วไงว่า..."
    "หยุดก่อนพี่ หยุดก่อน ใจเย็นๆ" ชนกันต์หัวเราะ เมื่อเห็นสีหน้าเป็นห่วงของลูกพี่ลูกน้องตัวเอง
    "ผมเพิ่งตื่น น้ำก็ยังไม่ได้อาบ ยาก็ยังไม่ได้กิน กลิ่นมันออกก็ต้องเป็นเรื่องธรรมดา"
    "แล้วไป พี่ก็นึกว่าเรานัวกับแฟนจนกลิ่นมันไม่ลด" ภพธรพูดขำๆ ก่อนจะเดินไปเก็บกระเป๋า
    "เกินไปพี่ ต้องนัวหนักขนาดไหน กลิ่นถึงติดขนาดนั้นล่ะ หรือว่าพี่เคย....."
    "เงียบไปเลย เป็นเด็กอย่าถามเยอะแยะ"
    "ผมไม่ใช่เด็กแล้วซะหน่อย!" ชนกันต์ตอบเสียงดังโดยที่ยังมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้า ก่อนจะเดินตามลูกพี่ลูกน้องตัวเองขึ้นไปชั้นสอง

    ---------------------------------

    "เดี๋ยวนะ เราจะบอกพี่ว่าเรานอนกับแชมป์สนุ๊กเกอร์คนนั้นมาสองรอบแล้วเหรอ?" ภพธรเบิกตากว้าง หลังจากฟังเรื่องราวจากปากของชนกันต์
    "ถ้าไม่ได้นับรอบย่อยๆ ก็ .... 2 รอบอะพี่"
    "เกิน 2รอบอีกเหรอ... เรานี่นะ.. แล้วได้ป้องกันปะเนี่ย?"
    "ป้องกันดิพี่ เรื่องแบบนี้อะ ยิ่งผมเป็นโอเมก้า ผมก็ยิ่งต้องป้องกัน" ชนกันต์พูดแล้วกินยาต้านฮอร์โมน ก่อนจะเดินไปนั่งข้างๆ
    "ดีแล้ว แต่พี่ก็รู้สึกคุ้นๆชื่อผู้ชายคนนี้้เหมือนกันนะ ไม่แน่ใจว่ารู้จักกับว่านรึเปล่า"
    "หื้อ พี่ว่านทำงานเป็นช่างกล้องไม่ใช่เหรอ? จะรู้จักกับพี่บอยได้ไงอะ"
    "เหมือนเคยทำงานด้วยกันแต่พี่ไม่แน่ใจเท่าไหร่...แหนะ เรียกพี่บง พี่บอยด้วยนะเรา ยังไงๆ"
    "ไม่ยังไงหรอกครับ ก็เจอกัน ถ้าเรียกแต่ชื่อจริงมันก็ประหลาดดิ"
    "เหรอ อ่ออออออออออ" ภพธรลากเสียงยาวคล้ายกับแซวน้องชายที่นั่งอยู่ข้างๆ
    "ลากเสียงซะยาวเลยนะพี่"
    "55555 เออ พรุ่งนี้ไปโรงแรมกับพี่หน่อยดิ"
    "ทะลึ่งอะ ชวนผมเข้าโรงแรม"
    "สัส"
    "หยอกกกก ไปผับใต้โรงแรมหรือโรงแรม"
    "ทั้งคู่"
    "ไปทำไมอะ ไม่ไปได้มั้ย ช่วงนี้ไปผับบ่อยแล้วอะ"
    "คุณอาบอกให้ไปดูผับ ดูงาน ไม่ไปก็ไม่ไป ตามใจ พี่ไปคนเดียวก็ได้"
    "โห่ หยอกเล่นน่า งอนเป็นคนเเก่ไปได้!555555" ชนกันต์พยักหน้า ก่อนจะเล่านู่นเล่านี่ให้กับคนเป็นพี่ฟังต่อเหมือนกับเด็กน้อยที่เล่าสิ่งที่ตัวเองเจอมาให้กับแม่ฟัง

    --------

    "พี่ตู่ สวัสดีฮะ" เสียงปริศนาดังขึ้นทักทายสองพี่น้อง
    "อ้าว นนท์มาทำอะไรที่นี่เนี่ย" ตู่ยิ้มให้กับเด็กหนุ่มตัวสูงผิวแทน ในขณะที่อะตอมก็ได้แต่ยืนงงๆและยิ้มบางให้
    "อะตอม นี่ น้องที่พี่รู้จักตอนอยู่เมกา นนท์ นี่น้องพี่เอง อะตอม"
    "ยินดีที่ได้รู้จักครับ พอดีผมมาฉลองกับเพื่อน พี่ก็มาฉลองเหรอ?"
    "พี่มาดูร้านแทนคุณอาน่ะ"
    "โลกกลมจังเลยนะครับ5555"
    "ว่าแต่ เราเจอคุณโจรสลัดคนนั้นรึยัง?"
    "คงไม่ได้เจอแล้วล่ะครับ แหะๆ ผมกลับโต๊ะก่อนนะครับ สวัสดีฮะพี่ตู่ สวัสดีฮะพี่อะตอม"
    "หวัดดีครับ" อะตอมโบกมือให้อย่างเป็นมิตร ก่อนที่ตู่จะเล่าเรื่องของนนท์ให้ฟัง
    "นนท์น่ะ นิสัยดีมากเลยนะ ร้องเพลงก็เพราะ ตอนพี่อยู่เมกา เขาจะมีจัดงานหน้ากาก ทีนี้เขาได้ร้องคู่กับหน้ากากโจรสลัด ซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้ แต่ดันจูบกันบนเวทีเฉย คนกรี๊ดทั้งฮอล"
    "จูบปากต่อปากเลยอะนะ?"
    "ไม่ดิ ผ่านหน้ากาก แต่นนท์มันเขินไง ละดันชอบเขาเฉย ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าเป็นใคร"
    "เอ้า น่าสงสารนะพี่ ชอบทั้งๆที่ไม่มีความหวังงี้อะ"
    "เออไง ไม่รู้อะไรทำให้มันตกหลุมรัก แต่ก็นะ โจรสลัดคนนั้นสุภาพ อบอุ่นด้วยแหละ นนท์มันชอบคนแบบนี้"
    "เอาจริง พี่ตู่ก็ชอบคนแบบนั้นไม่ใช่เหรอ"
    "เออ แต่ไอว่านมันเถื่อนไง บ้ากามอีก หลุดสเปคกูไปคนละกิโลเลย" ภพธรพูดพร้อมกับเดินไปหลังร้านพร้อมกับเสียงหัวเราะจากปากของคนเป็นน้อง
    "555555555555555555555555555"

    -------------

    ธนนท์เดินออกจากผับที่ตั้งอยู่ชั้นบนสุดของโรงแรมไปยังลิฟต์เพื่อที่จะลงไปยังชั้นล่างเพื่อกลับบ้าน เขายืนรอลิฟต์ท่ามกลางความเงียบสงัดของชั้นจอดรถ ซึ่งลิฟต์ก็เคลื่อนตัวขึ้นมาอย่างเชื่องช้า จนกระทั่งมีชายอีกคนมายืนรอลิฟต์ด้วย

    'กลิ่น'หอมจางๆลอยเข้ามาเตะจมูกธนนท์จนอดถามตัวเองในใจไม่ได้ว่าชายข้างๆฉีดน้ำหอมยี่ห้ออะไรถึงหอมได้ขนาดนั้น แต่กว่าจะคิดอะไรได้ ลิฟต์ก็ลงมาเสียก่อน

    "ชั้นอะไรครับ?" เสียงชายคนนั้นถาม
    "อ่า ชั้นGครับ" ความเงียบเข้ามาแทนที่อีกครั้ง ยิ่งเพิ่มความน่าอึดอัดในลิฟต์ที่เคลื่อนตัวลงอย่างเชื่องช้า ธนนท์ยืนมองชายผมดัดเรียบร้อยจากทางด้านหลัง ในใจก็คิดว่าโจรสลัดคนที่เขาพบที่อเมริกาก็มีส่วนสูงที่น่าจะเป็นประมาณนี้แหละมั้ง

    ประเด็นคือกลิ่นเนี่ย
    ใช้น้ำหอมอะไรวะ!

    "เอ่อ ขอโทษนะฮะ"
    "ครับ?"
    "พี่ใช้น้ำหอมอะไรเหรอครับ คือมันหอมดี แหะ"
    "พี่ไม่ได้ฉีดนะครับ"
    "อ่าวเหรอครับ ขอโทษทีครับ555"
    "น้องได้กลิ่นนี้เหรอครับ?" ชายคนนั้นหันกลับมาแล้วยื่นข้อมือให้ดม ธนนท์ก้มหัวลงดมห่างๆ กลิ่นหอมหวานเข้าจมูกจนทำให้เขามึนหัว แต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกแย่อะไร
    "อ่า..ผมว่า..น่าจะ..น่าจะใช่" ธนนท์เริ่มมึน เขาผละออกแต่ชายอีกคนกลับเดินเข้าใกล้ เด็กหนุ่มยกแขนกันไว้แต่ก็ถูกจับออก ริมฝีปากร้อนแนบจูบเข้ากับปากของเขาจนชายอายุ22ตกใจ ทว่าในความตกใจนั้นกลับคุ้นเคยกับท่าทางตรงหน้าซะเหลือเกิน

    ริมฝีปากของชายที่ตัวเล็กกว่ายังคงบดเบียดไม่เว้นช่องว่างให้หนุ่มตัวสูงหายใจจนเขาต้องร้องประท้วงในลำคอ
    "แฮ่ก พี่ทำอะไร..."
    "จำพี่ไม่ได้เหรอครับ?"
    "....." ธนนท์ขมวดคิ้วมองอีกคนตาปรือผ่านแว่นสายตากรอบเหลี่ยม ก่อนจะเอ่ยชื่อๆหนึ่งออกไป
    "พี่โจรสลัด?"
    "เก่งมาก" ชายผมดัดยิ้มให้อย่างเป็นมิตร ก่อนจะใช้แขนยันกำแพงไว้ไม่ให้ธนนท์หนีไปได้ เด็กหนุ่มหน้าขึ้นสีจนแก้มสีแทนมีสีแดงฝาดอ่อนๆ
    "ในที่สุดพี่ก็ได้จูบเราโดยไม่ต้องมีหน้ากากกั้นซักที"
    "......."
    ก่อนที่ธนนท์จะพูดอะไรออกไป ลิฟต์ก็หยุดอยู่ที่ชั้น11 ชายผมดัดจึงดึงแขนเด็กหนุ่มให้ออกไปกับเขา สร้างความสงสัยแก่ธนนท์ไม่น้อย
    "ด..เดี๋ยวพี่จะพาผมไปไหนครับเนี่ย?"
    "พี่จะพาเรากลับดาวอังคารไง :)"

    Tbc

    555555555555 ตอนนี้กำลังกรี๊ดคู่โจรสลัดฟันเป็ดน้อยมาก รู้สึกชอบความจูบกันในรายการมากๆจนต้องเอามาแต่ง รู้สึกลึกๆว่าเป็ดน้อยน่าจะเป็นนนท์ด้วยแหละ เลยใช้เป็นนนท์ซะเลย ถึงสองคนอาจจะไม่มีความเชื่อมโยงกับศลป.ในชีวิตจริง แต่เราก็เอามาโยงในจินตนาการของเราได้เสมอค่ะ 55555

    หากผิดพลาด ไม่เหมาะสม ไม่สมจริง ไม่ชอบยังไงขอโทษด้วยนะคะ?
    ใครสงสัยมุขดาวอังคาร https://youtu.be/2N1JFhVtybM ดูในนี้ค้าบ

    อีพีหน้าจะพยายามเอา บลททก กับ นชขกนอ มาเยอะๆนะคะ? ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและคอมเม้นด้วยค้าบ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Lookwha Natpapha M (@fb2076228282405)
กรี๊ดดดดดดดดด!!!!! คุณโจรสลัดรุกน้องเป็ดเราแรงมากเลยค่ะ >\\\\<