เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My glass of winel2apbeat
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน ;)

  •      มันอาจจะเป็นเรื่องการเล่นตลกของโชคชะตา เราเคยทำงานได้หาเงินได้ แต่ทว่ายิ่งพยายามอยากจะคว้าดาว ยิ่งจะร่วงลงสู่กราวดิน เราไม่สามารถทำงานที่รักได้อีกต่อไปแล้ว เราร้องไห้แทบทุกวัน ร้องไห้จนหลับเลยก็มี...

    จนมีแฟนด้อมอนิเมะที่พอจะดึงความรู้สึกแย่ของเราออกไปได้แต่ว่าสภาวะกดดันมันก็มีอยู่ดี ช่วงที่กำลังพักทำกายภาพบำบัด 1 ปี เราถูกที่บ้านกดดันให้ไปเรียนต่อ ซึ่ง...เราก็พยายามเรียน 

           โชคร้ายที่พอเรียนไปซักพัก เราป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

    อาการมันรุนแรงขนาดที่ว่าเรานอนไม่หลับไป 2 สัปดาห์ แม่เลยรีบจองตั๋วให้กลับบ้าน เราแอดมิท 1 คืน แล้วก็ได้พบจิตแพทย์ เขาวินิจฉัยว่าเราเป็นโรคซึมเศร้ารุนแรง ยังไม่มีอาการทางประสาท

    ทุกวันนี้เรากินยามื้อละเกือบ 10 เม็ด... ทรมาณกับผลข้างเคียงของยา คุณเชื่อไหมล่ะ เราเคยหนักถึง 67 กก. แต่ตอนนี้เหลือเพียง 48-49 กก. ภายในเวลาเดือนครึ่ง

    หลังจากนั้นเราก็ประสบปัญหาที่ใหญ่ระดับคลื่นสึนามิซัดสาด... เราไร้ที่พึ่ง เราไม่รู้ว่าจะคุยกับใคร วันๆช่วงนั้นเท่าไหร่จะทุ่มให้กับการดูอนิเมะ ถูกคนที่ชอบหักหลัง

    จนเราคิดว่าเรากำลังจะสร้างกำแพงกันตัวเองแล้ว แต่ว่าโชคดีเหมือนกันที่ว่ามีใคาคนนึงเดินเข้ามา เขามาเปิดโลกเราที่กำลังจะปิดตัวดอดอก

    ถึงแม้ช่วงแรกๆจะทะเลาะกันรุนแรงมาก แต่เราไม่เคยเสียใจเลยที่ได้พบกับเขา เข่เป็นคนที่เราอยากจะดีขึ้นเพื่อเขา อยากแข็งแรงเพื่อเขา อยากใช้ชีวิตกับเขา

    ถึงเส้นทางของเราจะไม่ได้โรยด้วยกลีบดอกไม้เพราะค่อนข้างที่จะถูกกีดกัน... การที่เรารัก มันไม่จำเป็นต้องเป็นหญิงกับชายหรอกจริงไหม? แต่ถึงอย่างงั้น เราก็สัญญากันว่าจะอยู่เคียงข้าง พยุงกันเดิน ซัพพอร์ตกันและกัน :) 

    ถึงแม้เขาจะเป็นคนเข้าถึงยาก ไม่เคยมีใครทำแบบนี้กับเขา เขาเลยไม่รู้ว่าจะต้องตอบรับยังไงจนหลายๆทีเราก็แอบน้อยใจแล้วแอบหลบไปร้องไห้ประจำ

    แต่ถึงอะไรๆมันจะแย่ในหลายๆเรื่อง แต่เกือบ 8 เดือนที่ผ่านมามันพิสูจน์ได้จริงๆว่าเรารักกันขนาดไหน... 

                   รักเธอเสมอ และจะรักไปแบบนี้ทุกวัน
                                             Hk ❤
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in