เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Life as it is.rainclouds
Welcome Back <3
  • Welcome back...
    คำที่เหมาะกับการกลับมาเขียนไดอารี่ครั้งนี้ เพราะห่างหายไปนานมาก ด้วยเฟสบุคที่เข้ามา ด้วยชีวิตที่ยุ่งขึ้น ด้วยอะไรหลายๆอย่างที่เปลี่ยนไป แต่การกลับมาครั้งนี้เป็นเพราะเมื่อโตขึ้นแล้ว ก็รู้สึกว่า การเขียนอะไรออกมามันทำให้เรามองเห็นความคิดของเราได้ง่ายขึ้น เลยตัดสินใจกลับมานั่งเขียนไดอารี่ใหม่ เพราะอยากจะฟัง อยากจะเข้าใจ ตัวเองและความคิดของตัวเองมากขึ้นนั่นเอง

    ห่างหายไปนานเลยไดอารี่...ไหนมาอัพเดทชีวิตช่วงนี้กันหน่อยซิ ว่าจากครั้งสุดท้ายที่เราเจอกัน ฉันเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง
    1. ฉันเรียนจบป.ตรีแล้วนะ ทำงานอยู่บริษัทหนึ่งมาได้ 4 ปีกว่าแล้ว แต่อีกไม่นานก็คงต้องออก เพราะ...
    2. ฉันได้ทุนเรียนต่อป.โท-เอกแล้วนะ และตอนนี้ก็ได้รับ offer จากทั้งสามที่ที่สมัครไป
    3. ฉันไม่รู้ว่าในอนาคตเธอจะเสียใจไหมที่สมัครไปแค่สามที่ WUR, UniMelb, UQ เพียงเพราะไม่อยากสอบ GRE เพื่อสมัครเข้ามหาวิทยาลัยที่อเมริกา 
    4. ตอนนี้ฉันเลือก UniMelb เพราะเธอคิดว่าที่ประเทศ Australia เธอน่าจะอยู่รอดได้ตลอดช่วง โท-เอก
    5. ฉันเลิกกับแฟนสมัยมหาลัยแล้วนะ ก่อนจะมาคบกับคนที่เจอกันตอนทำงาน แต่ก็เลิกไปแล้วด้วย ตอนนี้เลยโสดสนิท สิ่งที่ฉันเรียนรู้คือ ความพอดีขึ้นอยู่กับแต่ละคู่ เราไม่ควรเทียบกับคนอื่น บางอย่างคนอื่นอาจมองว่าขาด แต่จริงๆแล้วถ้าคนสองคนมองว่าพอดี แค่นั้นก็พอแล้ว
    6. แต่ฉันก็ยังไม่เหงา เพราะมีเพื่อนที่ทำงาน และมีพี่ที่ทำงานที่เธอช่วยเข้ามาทำให้จิตใจกระชุ่มกระชวยบ้างเป็นครั้งคราว แต่ถ้าเอาจริงๆแล้ว ตอนนี้ก็ไม่ได้ดูมีแววว่าจะคบกันอะไรอย่างนั้นหรอกนะ เพราะฉันคิดว่า สุดท้ายเขาอาจจะไม่ได้อยากมาติดใน long distance relationship กับฉันหรอก

    ยิ่งโตยิ่งใช้ชีวิตได้ยากขึ้นจริงๆนะ ทำสิ่งที่อยากทำซะตั้งแต่ตอนนี้ละ

    แล้วเจอกันใหม่.
    .RainClouds.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in