เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storymildnongny2555
คิดถึง..
  • สุดท้ายคุณก็กลายเป็นความคิดถึง ใครบางคนเคยเข้ามาในชีวิต แล้วก็หายไป สวัสดีเช้าวันสดใส วันที่ใครๆก็คงแอบคิดว่าจะมีคนเอาดอกไม้มาให้ ไม่ก็มีคนมาสารภาพรัก ใช่แล้วล่ะมันคือวันวาเลนไทน์ 2 ปีแล้วนะกับความรู้สึกน่าเสียดายแต่ย้อนกลับไปก็คงทำเหมือนเดิม ใครๆก็คงดีใจถ้าคนที่ชอบมาสารภาพรัก ขอบคุณคุณนะที่วันนั้นกล้ามาสารภาพ ขอบคุณจริงๆ เราคุยกันนานมากเลยนะคุณจำได้ไหม เคยคิดเหมือนกันว่าเราจะได้คบกันไหม แต่สุดท้ายเราก็ได้คบกัน คงเป็นความบังเอิญหรือเปล่าที่คุณมาชอบคนแบบเรา ตอนนั้นไม่กล้าบอกใครเลยล่ะว่าเราคบกัน..กลัวคุณอายน่ะ แต่แล้วความสัมพันธ์ของเราสองคนก็จบเร็วมาก เราไม่ได้ทะเลาะกัน แต่หลายๆอย่างที่ทำให้คิดว่ามันดูอึดอัดจังกับความสัมพันธ์นี้ เรามีเวลาที่ไม่ตรงกัน เพื่อนของเราทำเหมือนว่าเราไม่ได้คบกับคุณ อีกอย่างดูเหมือนเพื่อนของเราชอบคุณเลย ตอนนั้นแอบน้อยใจนิดๆนะว่าทำไมคุณไม่ปฏิเสธการเล่นที่ดูเกินเพื่อนแบบนั้น หืมม นี่เรียกว่าอาการหึงหรือป่าวนะ555 ขอโทษนะตอนนั้นรู้สึกผิดมากๆที่บอกเลิกออกไป.. แต่ก็ไม่ใช่ว่าเราจะไม่รู้สึกสักหน่อย ตอนนั้นแรกๆคุณไม่มองหน้าเราเลย คุณจะรู้ไหมว่าวันที่บอกเลิกเราก็เจ็บเหมือนกันนะ เราไม่ได้อยากจบความสัมพันธ์เพราะใครไม่ดี แต่ตอนนั้นเรายังเด็กกันจริงๆ ถ้าย้อนเวลากลับไปก็คงทำเหมือนเดิม ลองย้อนคิดดูแล้ว ตอนนั้นก็ตลกดีนะ แต่ก็เจ็บใช่ย่อยเลยแฮะ หลังจากเลิกกันไม่นานคุณก็ได้พบกับใครใหม่ๆ มีทั้งที่เราสนิทและไม่สนิท เจ็บมากๆเลยนะตอนนั้นน่ะ เพราะเราคบกันแปปเดียว คนที่จะรู้ก็คงมีคนสนิทเท่านั้น แต่เรายินดีกับคุณตลอดเลยนะคุณรู้มั้ย (คุณจะไปรู้ได้ไงล่ะ5555) คอยแอบเฝ้ามองตลอดเลยนะ สุดท้ายตอนนี้เราก็กลับมาเป็นเพื่อนกัน ถึงแม้จะไม่ได้สนิทมากขนาดนั้นก็เถอะ ถ้าคุณผ่านมาเห็นเรื่องราวนี้ อยากบอกคุณว่า ไม่เคยชอบคุณน้อยลงเลย ถึงแม้ว่าเราจะเลิกกันไปแล้วก็ตาม ..และถ้ามีโอกาสก็คงอยากให้คุณกลับมาอยู่ข้างเราอีกครั้ง..

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in