เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storynnpwk
1st
  • สำหรับ My first story ครั้งแรก...
    พอมาไล่ย้อนความดูแล้วก็นึกถึงบรรดาครั้งแรกต่างๆที่เคยผ่านมาในชีวิต เชื่อว่าทุกครั้งแรกของทุกคนมักแลกมาด้วยความรู้สึกที่สุดยอดเสมอ - ดีใจสุดยอด - ตื่นเต้นสุดยอด - ตกใจสุดยอดและบลาๆๆ ครั้งแรกของความสุดยอดของฉันก็มีเหมือนกันนะ! อย่าทำเป็นเล่นไป!
    .
    .
    .
    ครั้งแรกของความสุดยอดเริ่มขึ้นที่บ้านแม่ที่ต่างจังหวัด
    ต้องพูดก่อนว่าที่บ้านแม่เค้าจะปลูกพวกพืชผักสวนครัว ผลหมากรากไม้เต็มไปหมด
    บางที่คิดว่าเป็นป่ารกชัฏชอบเข้าไปเหยียบย่ำเล่นเละเทะกับน้องบ่อยๆก็จะถูกแม่ดุเสมอ
       '' พาน้องเข้าไปเล่นซนในสวนอีกแล้วนะ!! งูเงี้ยวเขี้ยวขอมันมากจะโผล่มาแฮ่เราตอนไหนก็ไม่รู้ ''
    แม่แกบ่นอย่างนี้เป็นประจำด้วยความเป็นห่วงเราสองคนนั่นแหล่ะ แต่ก็อย่างว่า..ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ//ฮา

    วันนึงเราสองพี่น้องก็พากันปีนต้นไม้เล่นในจุดเกิดเหตุเดิมนั่นแหล่ะ..
    ถ้าจำไม่ผิดคือปีนต้นชมพู่กัน จำได้ว่าตอนนั้นที่เลือกปีนก็เพราะต้นมันใหญ่แล้วก็ดูแข็งแรงที่สุด
    ถึงกิ่งก้านสาขาจะมีไม่มากพอให้ปีนป่ายกันอย่างสนุกแต่แค่แข็งแรงก็น่าจะพอแล้ว//ความคิดตอนนั้น
    เลือกต้นได้แล้วก็จับจองกันไปคนละกิ่ง แล้วค่อยๆเริ่มปีนป่ายกันคนละก้าวสองก้าวอย่างสนุกสนาน
    รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ฉันปีนขึ้นมาอยู่ในจุดที่มองเห็นหลังคาบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงได้อย่างสบายๆ...ก็คือมันสูงมากนั่นเอง//ฮา. ในขณะที่น้องแวะคุยกับนกอยู่ที่กิ่งที่สองนับจากกิ่งล่างสุดขึ้นมา...
       เอายังไงดีล่ะตูที่นี้จะลงยังไงดี ถ้าเรียกหาแม่แล้วแม่มาเห็นโดนดุแน่นอนฐานพาน้องมาเล่นซน ครั้นถ้าจะกระโดดลงไปก็น่าจะเจ็บตัวพอสมควร
    แต่ผลปรากฎว่า...ไม่ได้ปีนกลับลงมานะจ๊ะะแต่เจอหนอนขนๆตัวใหญ่มากเกาะอยู่บนกิ่งไม้พอดีกับระดับสายตาแล้วตกใจ
    .
    !
    !!
    อั๊ก
    รู้ตัวอีกทีก็ลงมานั่งหน้าเด๋ออยู่ใต้ต้นไม้แล้ว
    ความเจ็บแบบจุกๆนี้ร้องออกมาเป็นเสียงไม่ได้นะคะะ! ...เดี๋ยวแม่รู้//ฮา

    เรียกได้ว่าประสบการณ์ครั้งนี้จุกแบบสุดๆ เด๋อแบบสุดๆ แล้วก็ได้ปีนป่ายกันแบบสุดยอด(ต้นไม้)เลย.

    ปล.ทุกวันนี้แม่ก็ยังไม่รู้นะ55555

    ***คอมเมนต์การเขียนและแชร์โมเมนต์ประสบการณ์ครั้งแรกให้เราฟังกันได้นะคะ ?
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in