เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DAISY W&T 2018Call me Daisy.
my w&t 2018 | 30ชม.บนเครื่องบิน

  • เดินทางมาก็เยอะ ไม่คิดเลยว่าจะมีวันนี้ที่ทรมานกับการนั่งเครื่องบินมาก5555555

    อาจจะเพราะเป็นครั้งแรกที่บินคนเดียวด้วย มันเลยทรมานเป็นพิเศษเพราะไม่มีเพื่อนคุยยามเหงา แล้วแบบ แก!!!!! รวมเวลาเดินทางแล้วมัน30ชั่วโมงอะ

    ใครที่นอนไม่ค่อยหลับบนเครื่องบินขอเตือนไว้เลยว่าคุณจะเบื่อมากๆ ให้หาอะไรไปทำแก้เบื่อเยอะๆ เพราะขนาดเราที่แบบนอนเก่งมาก นอนแล้วนอนอีกก็ยังไม่ถึงซักที

    ไฟลท์แรกเราบินไปtransitที่เกาหลี ซึ่งมันก็ยังโอเคเพราะบินตอนกลางคืน พอถึงอินชอนเราก็ไปนอนต่อที่transit lounge(บอกแล้วว่านอนเก่งจริงๆ) ใครจะเอาเวลาตรงนี้ไปอาบน้ำหรือเดินช้อปก็ได้แต่เราไม่อาบค่ะ!! ถ้าใจเราสะอาดเราก็จะสะอาด จบมะ

    จากนั้นเราก็ขึ้นเครื่องต่อไปลง JFK, New York ซึ่งไฟลท์นี้แหละที่ทรมานเพราะมันแบบ10กว่าชั่วโมงอะทุกคน และใน10กว่าชั่วโมงคือนอนไปแล้วประมาณ7ชั่วโมง555555555 เพราะมันไม่มีอะไรทำจริงๆ นอน ตื่นมากินข้าว ละกลับไปนอนต่อ นอนวนไป!!!!

    พอถึง JFK ก็ยังไม่จบค่ะ! ต่อเครื่องไปลงที่ Norfolk, Virginia อีกเด้อสู คือบินจนแบบชาตินี้กูไม่อยากก้าวขึ้นเครื่องบินอีกแล้วบอกเลย

    นั่นแหละ รวมแล้วใช้เวลาเดินทางไปร่วม30ชม. ใครจะมาเวิคปีหน้าก็ทำใจไว้ล่วงหน้าตั้งแต่ตอนนี้ได้เลย!!

    #daisyxusa2018

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in