เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
What I've Read in 2021Haisy_WM
ปลูกดอกไม้ในดวงใจ - Moonscape
  • ฉันชอบเรื่องนี้มากๆเพราะมันเต็มไปด้วยศิลปะและงานเขียน ฉันคิดว่าถ้าคนไหนชอบพวกนี้ ตอนอ่านเล่มนี้จะต้องชอบมันมากแน่ๆ มากกว่านั้น ฉันชอบที่นักเขียนกล่าวถึง LGBTQA+ ในสื่อของไทย มันเสียดสีดีมาก ซีรีส์เกย์ส่วนใหญ่ในประเทศไทยไม่เรียกว่า “LGBTQA+” ด้วยซ้ำ แถมมันยังถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสำเร็จความใคร่ให้คนดูมากกว่า ดูจากการตอบสนองของคนดูแล้วยิ่งทำให้เห็นว่าสื่อมันถูกผลิตออกมาเพื่อความใคร่ของคนดูแค่ไหน 


    ฉันยังชอบวิธีการที่นักเขียนเล่าเรื่องตัวละครต่างๆในงานเขียนเธออีกด้วย ฉันคิดว่ามันถูกเล่าเรื่องออกมาได้สวยงามมากและง่ายต่อการย่อยเนื้อหาของเรื่อง 


    ทีแรกฉันคิดว่าฉันน่าจะได้เห็นฉาก sapphic เยอะ แต่ความจริงแล้วไม่เลย ความจริงแล้วนิยายเรื่องนี้ไม่ค่อยมีเลิฟไลน์เท่าไหร่นัก ถ้ามีก็มาในรูปแบบบางเบามากๆ อย่างไรก็ตามนิยายเล่มนี้คุ้มค่าที่จะอ่าน 

     

    ฉันคิดว่านิยายเรื่องนี้สามารถให้กำลังใจแก่คนช่างฝันด้วย ถ้าจะให้พูดอีกรูปแบบหนึ่งก็คือ หากคุณสูญเสีย passion ของตัวเองไป ถ้าคุณได้อ่านหนังสือเล่มนี้แล้ว passion ของคุณจะกลับมา 


    ฉันหวังว่าทุกคนจะชอบหนังสือเรื่องนี้ 



    Read here: https://www.readawrite.com/a/3d9c6088b4c39cc976596b84bce99483

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in