เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
JellyboyFicjellyboypartii
{OS/17+} Computer graphic
  • JIHOON  x  WOOJIN

    #WINKCHAMWEEKLY

    Week 1 : 7 Deadly Sins

    "Lust"


    16.35 น.

    เวลานี้เพื่อนๆในห้องเริ่มทยอยกันกลับไปจนเหลือพัคอูจินและอีแดฮวีสองคน เขาและแดฮวีไม่ถนัดวิชานี้เอาซะเลย มักจะอยู่เป็นสองคนสุดท้ายเสมอ

    "กูทำไม่ไหวแล้วว่ะ เอาเท่านี้แหละ" เขาบ่นพร้อมกับกดเซฟงานแล้วส่งอาจารย์ไป

    "เออ กูก็ปวดหัวละ" 

    "เออหวี มึงอ่านสามพีป้ะ"

    "อ่านได้นะ ถ้าเจออ่ะ แต่ถ้าให้หาอ่านไม่ค่อยว่ะ"

    "อ๋ออ"

    "ถามไมวะ"

    "กูอ่านเจอเรื่องนึง โครตบาป แต่แม่งสามพี"

    "มึงไม่อ่านสามพี"

    "เออ ปกติกูไม่อ่านอะไรงี้เลย แต่เรื่องนี้แม่งสุดจัด มันแบบดีอ่ะมึง"

    "มันดีไงวะ ไหนมึงลองเล่า" พัคอูจินเริ่มเล่าเรื่องราวคร่าวๆให้แดฮวีเพื่อนของเขาฟัง

    "เป็นไง ดีป้ะ" 

    "อยากอ่านเลย ส่งมาดิ๊"

    "ได้ ในไลน์นะ" เขาว่าพร้อมกลับส่งภาพแคปหน้าจอฟิคเรื่องนั้นให้แดฮวีไป

    "เค"

    ติ้ง

    "ได้ละ แล้วมึงกลับไงวะ"

    "กูเอารถมาอ่ะ แล้วมึงอ่ะกลับไง"

    "กูเอารถมาเหมือนกัน ต้องไปรับซอนโฮมันด้วย"

    "มึงเสร็จยังอ่ะ งานมึง"

    "เสร็จละๆ กี่โมงละวะ"

    "สี่โมงสี่สิบละ"

    "เหี้ยย เลยเวลานัด มึงกลับกันเถอะ"

    "เค กูปิดคอมแป๊บ" อูจินว่าพร้อมกับกดปิดโปรแกรมและโชเชียลต่างๆที่ผมเปิดไว้ก่อนมือจะชะงักจากเสียงอาจารย์หน้าห้อง

    "พัคอูจิน คุณทำงานไม่ครบที่กำหนดนะครับ"

    "ครับ ตรงไหนเหรอครับ" 

    "คุณไม่ได้ใส่รูปผู้หญิงที่ผมสอนตัดตอนต้นคาบลงไป" พัคอูจินขมวดคิ้วเข้าหากันหลักจากอาจารย์พูดแล้วไปหาแดฮวีที่ยืนรออยู่

    "ต้องใส่ด้วยเหรอวะ" แดฮวีที่ยืนรออยู่พยักหน้า

    "โอ้ยยยย กูขี้เกียจแล้วเนี่ย"

    "เออมึงรีบทำดิ เดี๋ยวกูโทรบอกซอนโฮก่อนว่าไปช้า"

    "เห้ยไม่เป็นไรมึง มึงไปก่อนเลย กูทำแป๊บเดียวก็เสร็จ"

    "เอ่องั้นกูไปก่อนนะ บายมึง"

    "เออ เจอกัน" พัคอูจินโบกมือบ๊ายบายแดฮวีก่อนจะทำหน้ายู่แล้วเปิดโปรแกรมที่เขาเพิ่งปิดไปขึ้นมาอีกครั้ง

    เฮ้ออออ ดีนะที่ยังไม่ได้ปิดคอมไม่งั้นต้องเริ่มทำใหม่หมดเลย 


    16.45 น.

    แกร๊ก 

    พัคอูจินกดส่งงานอีกครั้งก่อนจะละสายตาแล้วเงยหน้ามองไปยังต้นเสียง พบกับอาจารย์พัคจีฮุนที่กำลังเดินมาทางผม

    "เอ่อ... อาจารย์ล็อกห้องทำไมเหรอครับ"

    "ไหนผมขอดูหน่อยงานคุณเสร็จหรือยัง"

    เปลี่ยนเรื่องเฉย...

    "เสร็จแล้ว ส่งแล้วด้วยครับ" เขาว่าก่อนจะหันไปมองอาจารย์ที่ตอนนี้ได้มาหยุดอยู่หลังเก้าอี้ของเขาแล้ว

    ทำไมต้องทำสายตาแบบนั้นด้วยวะ...

    "ไหน เปิดงานคุณหน่อยสิ ผมจะเช็คให้ว่าคุณทำครบแล้วจริงๆ"

    "ครับ" 

    เฮ้ออออ จารย์ผมอยากกลับแล้วทำไมต้องมาจี้ตอนนี้ เขาบ่นในใจก่อนมือจะกดเปิดงานที่เพิ่งปิดไปนั้นอีกรอบ...

    "ที่คุณเล่าเมื่อกี้ น่าสนใจดีนะคุณว่าไหม"

    "คะ ครับ... เรื่องไหนครับ" ผมพูดตะกุกตะกักเพราะถึงมือใหญ่จับเก้าอี้หมุนไปเผชิญหน้ากับเขา

    "3P น่าสนใจดีนะ"

    "เอ่อ....." พัคอูจินเงียบไปพักหนึ่งก่อนจะถามพัคจีฮุนอาจารย์ของเขาต่อ "อาจารย์ก็อ่านเหมือนกันเหรอครับ"

    เหี้ยยย ทำไมกูต้องมาคุยแบบนี้กับอาจารย์วะ

    "คุณคิดว่าไงล่ะ" พัคจีฮุนพูดจบก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาเรื่อยๆจนรู้สึกถึงไออุ่นจากลมหายใจของเขา
    "คุณอยากลองไหม"

    ตอนนี้พัคอูจินหน้าแดงหูแดงจนเห็นได้ชัด พัคจีฮุนยิ้มพอใจกับสิ่งที่พัคอูจินกำลังเป็น หมายความว่าอะไรวะ ลองเหี้ยไร

    "ละ ลอง อะไรเหรอครับ" 

    "แต่ผมอยากลองนะที่คุณเล่ามาน่ะ" ไวกว่าคำตอบพัคจีฮุนจับเก้าอี้ไว้เพื่อยึดไม่ให้พัคอูจินที่นั่งอยู่ถอยหลังหนีเขาไปได้ ก่อนจะก้มลงไปฉวยโอกาสใช้เรียวลิ้นร้อนค่อยๆสัมผัสจากต้นคอไปยังกกหูของพัคอูจิน เขาขบเม้ม ใช้ริมฝีปากสัมผัสย้ำๆอยู่ที่ลำคอของคนตรงหน้าจนขึ้นรอย

    "อ๊ะ.." พัคอูจินผลักคนตรงหน้าออกหลังจากที่ตัวเองได้สติเมื่อรู้สึกเจ็บพร้อมกลับลุกขึ้นหยิบกระเป๋าเพื่อหนีออกไปจากตรงนี้

    "คุณหนีผมไม่ได้หรอก" สิ้นคำพูดพัคอูจินถูกดึงเข้ามาชนกับอกของเขาก่อนจะถูกดันไปชิดกับกำแพงตามด้วยลิมฝีปากที่กดไปทีอวัยวะเดียวกัน พัคจีฮุนกดย้ำๆอยู่ที่เดิมเพื่อให้พัคอูจินยอมเปิดปาก แต่ทำเท่าไหร่ก็ไม่ยอมจนพัคจีฮุนต้องหยุดการกระทำนั้นออกมาหน้าเขาก่อนจะยื่นมือไปบีบจมูกพัคอูจินเพื่อให้เขาทนไม่ไหวกับการหายใจไม่ออกจนเปิดปาก

    พัคจีฮุนยิ้มให้กับการกระทำของตัวเองก่อนจะสอดลิ้นเข้าไปเกี่ยวกระหวัดชิมรสชาติความหวานจากปากพัคอูจิน เขามอบจูบ มอบสัมผัสร้อนขึ้นเรื่อยๆแข่งกับความเย็นของเครื่องปรับอากาศ

    ยอมแล้ว...

    พัคจีฮุนผละออกหลังจากที่พัคอูจินเริ่มตอบสนองสัมผัสของเขาด้วยเสียงครางเบาๆ

    "หึ ผมรู้ว่าคุณอยากรู้ใช่ไหมว่ามันเป็นยังไง" เขาพูดพร้อมกับปลดกระดุมคนตรงหน้า "แต่น่าเสียดาย ที่วันนี้มีแค่คุณกับผม... คงจะสามพีไม่ได้ แต่..." คำพูดขาดหายไปเมื่อพัคอูจินตอนนี้ได้ดึงเขาเข้าจูบอย่างเก้ๆกังๆ ก่อนจะผละออกและใช้สายตาอ้อนวอนมองเข้าไปในตาของพัคจีฮุน

    ไม่ไหวแล้ว...

    .
    .
    .

    "Teacher fuck me pls..."

    .
    .
    .




















Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in