เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Reviewspaetk
Dating Around ทุกความสัมพันธ์มีจุดเริ่มต้นเสมอ
  • รายการที่จะพาคุณเข้าสู่โลกของการเดตหลากหลายรูปแบบของชาวนิวยอร์กเกอร์ ไม่ว่าจะเป็น ชาย หญิง คนแก่ เกย์ เลสเบี้ยน ผ่านการพูดคุย และสัมผัสตัวตนของพวกเขา ซีซั่นนี้มีทั้งหมด 6 ตอนด้วยกัน โดยเขาหรือเธอจะมีโอกาสนัดบอดจำนวน 5 ครั้ง แล้วกิจกรรมที่ทำในการเดตก็จะเป็นการนั่งดื่ม และทานอาหารร่วมกัน เพื่อจะได้พูดคุย ทำความรู้จักกัน และรู้ถึงนิสัยใจคอของกันและกันว่าไปด้วยกันได้ไหม แล้วสุดท้ายเขาและเธอเหล่านั้นจะต้องเลือกเพียงคนเดียวจากทั้งหมด 5 คน เพื่อทำการเดตในครั้งต่อไป 


    การเดตครั้งแรกของพวกเขาในแต่ละคู่ ทำให้คนดูได้เห็นว่าเขาหรือเธอจะรับมือยังไงถ้าเจอคนที่ทั้งชอบ และไม่ชอบ เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะเจอแต่คนที่นิสัยดี บางคนเวลาพูดคุยกันก็มีบรรยากาศแปลกๆ ชวนอึดอัด หรือบางคนก็ทำให้เรารู้สึกอบอุ่น โรแมนติคไปกับพวกเขา

      

    รายการเต็มไปด้วยบทสนทนามากมาย เพราะฉะนั้นเราต้องตั้งใจดู ตั้งใจอ่านดีๆ บางทีมันก็อาจทำให้เราชวนนึกถึงตอนที่ตัวเราเคยออกเดท ว่าบางครั้งเราก็มีความรู้สึกไม่ต่างจากพวกเขา บางทีเราก็เจอการพูดคุยที่กระอักกระอ่วน บางทีเราก็เจอคนที่เราไม่โอเค ไม่มีมารยาท และบางคนที่เราถูกชะตาเขาตั้งแต่แรกเห็น คนดูรายการอย่างเราจึงได้เอาใจช่วย และร่วมลุ้นไปกับเขาและเธอว่าจะถูกใจใคร และเราจะทายถูกไหมว่าสุดท้ายแล้วเขาและเธอจะเลือกใครเพื่อมาออกเดทอีกครั้ง เชื่อว่าอย่างน้อยบางคนที่ดูรายการนี้อาจมีอาการหงุดหงิด หรืออึดอัดในบางสถานการณ์ที่พวกเขากำลังเดตกันอยู่  แต่บางคนก็คงจะยิ้มตามกับความโรแมนติคของบางคู่ก็เป็นได้…


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in