เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
STORY BETWEEN UScallmejay
{YES, My lord}
  • pressit.kr

    งานเลี้ยงน้ำชายามบ่ายทุกวันอาทิตย์เป็นอะไรที่แสนจะน่าเบื่อเสียเหลือเกิน

    เด็กหนุ่มผิวขาวยกน้ำแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์ในแก้วขึ้นมาดื่มพลางมองไปรอบๆอย่างเหนื่อยหน่าย


    ทั้งๆที่เป็นฤดูร้อนแต่กลับต้องใส่ชุดสูทผ้าไหมสีดำ ดีที่ช่างตัดชุดยังพอจะใจดีตัดเย็บให้ท่อนล่างเป็นกางเกงขาสั้น


    ถึงอย่างนั้นพี่เลี้ยงก็ยังจัดให้ใส่ถุงเท้าคู่ยาวและรองเท้าหนังเงามันปลาบอยู่ดี


    เด็กหนุ่มยิ้มดีใจเมื่อหันหน้าไปพบกับเด็กหญิงซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องในงาน ก่อนจะเอ่ยปากชักชวนออกไปเล่นในสวนด้านนอกกัน


    ก็ข้างในคฤหาสน์มันอึดอัดจะตายไปนี่หน่า


    “อย่าเถลไถลนะเตนล์ พ่อไม่อยากให้ลูกได้รับบาดเจ็บ”


    “ไม่เป็นอะไรหรอกครับคุณพ่อ แค่ออกไปที่สวนกับโรซี่เอง”


    “ลูกน่ะซนจะตายไป ละสายตาได้ซะที่ไหน”


    “ขอประทานโทษครับคุณผู้ชาย เดี๋ยวผมจะดูแลคุณหนูเองครับ”


    “อย่างนั้นเหรอ เฮ้อ ก็ดี งั้นฝากด้วยแล้วกันนะจอห์น ฝากเจ้าตัวแสบด้วย”


    “ครับ คุณผู้ชาย”


    เด็กหนุ่มช้อนตาขึ้นมองพ่อบ้านร่างสูงที่ก้าวเข้ามายืนประชิดตัวเขา ริมฝีปากเล็กน่ารักระบายยิ้มออกมา แล้วจึงเรียกให้ลูกพี่ลูกน้องเดินออกไปข้างนอกพร้อมๆกัน


    “แล้วจะเล่นอะไรกันเหรอเตนล์”


    “ไม่รู้สิ ซ่อนแอบมั๊ย แถวนี้มีที่ให้ซ่อนเยอะเลย”


    “เอาสิ ฉันหาเก่งนะ บอกไว้ก่อน”


    “งั้นโรซี่เป็นคนหาก่อนแล้วกัน ฉันจะไปซ่อนตัวเอง”


    “ตกลง ฉันจะนับหนึ่งถึงยี่สิบแล้วนายรีบไปซ่อนแล้วกันนะ”


    “ยี่สิบเองเหรอ ใครจะไปซ่อนทัน โรซี่น่ะนับเร็วจะตาย”


    “ไม่รู้ล่ะ หนึ่ง... สอง... สาม...”


    “โรซี่!”


    เด็กชายเสียงดังขึ้นมาเมื่ออีกฝ่ายเริ่มต้นเกมแล้ว ขาเล็กทั้งสองข้างออกวิ่งทันทีโดยลืมระมัดระวังว่าหญ้าบริเวณนั้นยังชื้นเพราะฝนหลงฤดูเมื่อเช้านี้


    ด้วยการออกตัวที่ไม่ค่อยดีนักทำให้เขาทรงตัวไม่อยู่จนไถลลื่นหน้าคะมำทันที


    “คุณหนูครับ!”


    “เตนล์!”


    “ฮึกกก”


    แก้วตาใสเริ่มมีหยดน้ำคลอ ขอบตาแดงรื้นแม้เจ้าตัวพยายามจะห้ามตัวเองไม่ให้ร้องไห้ออกมา


    “ตะ เตนล์ ฉันขอโทษ”


    “เจ็บตรงไหนบ้างครับคุณหนู”


    “มะ ไม่เป็นไร ฮึก โรซี่ เตนล์ไม่เป็นไร พากลับคฤหาสน์ทีจอห์น”


    “ครับ คุณหนู”


    พ่อบ้านร่างสูงช้อนร่างของนายน้อยขึ้นมาแนบอก ก่อนจะหันไปบอกเลดี้ตัวน้อยที่ยืนน้ำตาคลอไม่แพ้กันอยู่


    “ไม่เป็นไรนะครับคุณโรซี่ เดี๋ยวผมจะพาคุณหนูไปทำแผลเอง ไม่ต้องบอกใครแล้วกันนะครับ เดี๋ยวจะถูกดุกันทั้งคู่ได้”


    แค่ยกเรื่องถูกผู้ใหญ่ดุก็ทำเอาเด็กทั้งสองคนมองหน้ากันอย่างหวาดหวั่น ก่อนจะพร้อมใจกันพยักหน้ารับอย่างรวดเร็ว


    “กลับห้องกันนะครับคุณหนู”




    ถังน้ำใบไม่ใหญ่มากถูกยกมาวางไว้ใกล้เท้าของเด็กน้อยที่นั่งอยู่บนเตียงของตัวเอง พ่อบ้านหนุ่มเอื้อมมือไปถอดรองเท้าหนังและถุงเท้าคู่ยาวออกให้อย่างช้าๆ

    สองมือของพ่อบ้านยกเท้าน้อยๆน่าทะนุถนอมลงไปจุ่มน้ำในถัง ค่อยๆล้างตั้งแต่ฝ่าเท้าขึ้นไปถึงบริเวณหัวเข่าที่มีรอยแดงๆอย่างเบามือ


    “เจ็บมั๊ยครับ”


    “ฮื่อ นิดนึง”


    “เพราะคุณหนูไม่ระมัดระวังยังไงล่ะครับ”


    “ก็... อย่าดุสิจอห์น”


    “ดีนะครับที่คราวนี้เป็นพื้นหญ้า”


    “อื้อ”


    “จำได้หรือเปล่าครับว่าคราวก่อนผมบอกคุณหนูไว้ยังไง”


    “จำได้สิ...”


    “จำได้ว่ายังไงครับ ไหนลองทวนให้ฟังหน่อย”


    “จอห์นบอกว่า ถ้าเกิดเป็นแผลขึ้นมาจะต้องโดนทำโทษ”


    “เพราะอะไรครับ?”


    “เพราะจอห์นไม่ชอบให้ผิวของเรามีรอยอย่างอื่นนอกจาก...”


    “นอกจาก?”


    “นะ นอกจาก ...รอยที่จอห์นเป็นคนทำ”


    “เก่งมากครับคุณหนู”


    “ฮื่อออ”


    “เพราะอย่างนั้นก็ต้องถูกทำโทษนะครับ”


    “จะทำโทษยังไง จะเจ็บหรือเปล่า?”


    พ่อบ้านหนุ่มจัดการยกเท้าของผู้เป็นนายขึ้นมาวางไว้บนเข่าของตนที่มีผ้าขนหนูเตรียมรองรับไว้อยู่


    รอยยิ้มถูกจุดขึ้นที่มุมปากอย่างพึงพอใจเมื่อเห็นคนที่นั่งในระดับที่สูงกว่าเอียงคอมอง ทั้งน่ารักและดูยั่วยวนอย่างไม่รู้ตัว


    ถังน้ำถูกผลักออกไปไกลจากเตียงนอน พ่อบ้านหนุ่มยกขาขาวเนียนเบื้องหน้าขึ้นมาก่อนจะกดจูบตั้งแต่เท้าไล่ขึ้นไปจนถึงรอยแดงบริเวณหัวเข่า


    กางเกงขาสั้นที่สั้นขึ้นไปอีกยามเมื่ออีกฝ่ายนั่ง แถมยังกว้างพอให้พ่อบ้านหนุ่มไล่จูบต่อจากบริเวณหัวเข่าไปจนถึงขาอ่อนของนายน้อยตัวเล็ก


    “อ๊ะ จอห์น...”


    เหมือนพ่อบ้านหนุ่มจะไม่สนใจเสียงครางระคนตกใจของผู้เป็นนาย ริมฝีปากของเขาดูดดึงผิวขาวๆด้านในขาอ่อนนั้นเบาๆ ทว่าเกิดรอยแดงสีจางๆดูน่าอาย


    “ถ้าคุณหนูดื้อก็ต้องถูกทำโทษนะครับ”


    “มะ ไม่ชอบเลย มันรู้สึกวูบๆ ท้อง”


    รอยยิ้มจากพ่อบ้านหนุ่มถูกส่งไปให้ทันทีที่เขาเงยหน้าขึ้นมาสบตาเจ้านายตัวน้อย


    “จอห์นยิ้มเหมือนพ่อบ้านในหนังสือที่เคยอ่านเลย”


    “หืม ยังไงเหรอครับ”


    “ก็ทำหน้าเหมือนกำลังจะกินเรายังไงยังงั้น”


    “กิน? กินยังไงครับคุณหนู”


    “ก็กินวิญญาณของเจ้านายน่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่ากินยังไง ยังอ่านไม่จบ”


    “แล้วอยากรู้มั๊ยครับ”


    “มันจะน่ากลัวมั๊ย ฟังดูน่ากลัวยังไงก็ไม่รู้ เหมือนจะไม่ใช่เรื่องดีเลย”


    “ถ้าผมเป็นคนทำ รับรองว่าไม่น่ากลัวแน่นอนครับคุณหนู”


    “จริงเหรอ?”


    “จริงๆครับ ผมไม่เคยโกหกคุณหนูอยู่แล้ว”


    “งั้นก็เอาสิ กว่าจะได้อ่านตอนต่อไปก็อีกนานเลย”


    “ผมรอคำสั่งจากคุณหนูอยู่นะครับ แค่เพียงคุณหนูเอ่ยออกมา”


    “งั้น... จอห์นกินเราทีสิ”


    “ครับ คุณหนูของผม :) ”




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
jc_wanniie (@jc_wanniie)
ทำไมไม่กิน ว้าาา
lazyfonn (@lazyfonn)
กะ....กะ...กินสิ.จอห์นนนน กินเลยยยย กินนนน แงงงง้ ชอบๆๆ ทำรอยเพิ่มให้ดูหน่อย มาต่ออีกเด๋วนี้