เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ซีรีส์รัก โรแมนติก ฉบับเกาหลีเหนือ ที่คุณควรรู้จัก Crash Landing on You “สหายผู้กอง”Natcha Kaewphong
ซีรีส์ที่เกาหลีที่ไม่ควรพลาด Crash Landing on You “ปักหมุดรักฉุกเฉิน”

  •                                                                     Cr: App Pinterest
              Crash Landing on You เป็นซีรีส์ที่จุดประกายความเป็นไปได้ที่จะลบเลือนปัญหาความบาดหมางระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ ซึ่งต้องยกเครดิตให้กับผู้ที่อยู่เบื่องหลังและผู้กำกับอีจองฮโย และนักเขียนบทพัคจีอึน ที่สร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่าน่าสนใจ ฟีดแบ็กจากผู้ชมก็ยังอยู่ในขั้นที่ดีมาก เพราะเป็นซีรีส์ที่ทำเรตติ้งสูงสุดอันดับ 1 ของช่อง tvN
                                                                            Cr: App Pinterest
              Crash Landing on You เรื่องของ ยุนเซรี (รับบทโดย ซนเยจิน) ซีโอบริษัทแฟชั่นชื่อดังของเกาหลีใต้ วันนึงเธอได้ออกไปลองเสื้อผ้าคอลเลกชั่นใหม่ด้วยการเล่นเครื่องร่อน หลังจากเช็คสภาพอากาศเรียบร้อยแล้ว แต่อยู่ๆในวันนั้นเกิดลมแรง พายุเข้า พัดตัวเธอข้ามไปยังบริเวณชายแดนกันชนระหว่าเกาหลีเหนือ-ใต้
                 บังเอิญที่ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน) นายทหารระดับสูงของเกาหลีเหนือ กำลังลาดตระเวนอยู่ และได้ช่วยยุนเซรีที่ติดอยู่บนต้นไม้หลังจากพายุสงบ ด้วยความที่สองประเทศไม่ลงเอยกัน ทำให้เขารู้กันแค่2คนว่าเธอมาที่นี้โดยไม่ได้ตั้งใจ รีจองฮยอกจึงให้ยุนเซรีพักที่บ้านของเขา และหาวิธีส่งเขากลับเกาหลีใต้ แต่พอยิ่งนาน ความรู้สึกของทั้ง2ก็เริ่มเปลี่ยนไป จนกลายเป็นความรักในที่สุด
                  จากเรื่องย่อที่เล่ามา ฟังดูเหมือนเป็นพรหมลิขิต แต่ต้องมาใช้ชีวิตแบบหลบๆซ่อนๆ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เป็นอุปสรรค ทำให้ทั้งคู่ไม่อาจรักกันได้ 
                                                                               Cr: App Pinterest
                กวักมุมวาน ผู้แปรพักตร์จากเกาหลีเหนือ เรียนจบภาพยนตร์ที่เปียงยาง และลี้ภัยมาอยู่ที่เกาหลีใต้ เขาคือหนึี่งในทีมเขียนบทซีรีส์ รับผิดชอบเรื่องการนำเสนอชีวิตประจำวันของชาวเกาหลีเหนือ เขาตั้งใจหลีกเลี่ยงการพูดถึงความขัดแย้งทางการเมืองการทหารตั้งแต่แรก แม้กระทั่งตัวร้ายในเรื่อง เขาวางคาแรคเตอร์ให้เป็นการทุจริตและความแค้นส่วนตัว แทนที่จะเป็นการรับคำสั่งจากเบื้องบน
                 แม้จะไม่ใช่ซีรีส์เรื่องแรกที่มีการพูดถึงประเทศเกาหลีเหนือ แต่ต้องชื่องชมผู้สร้างที่มีการค้นคว้าข้อมูลมาเป็นอย่างดี
                 สำหรับตอนจบของซีรีส์ ตามความจริงแล้วควรจะต้องลงเอยด้วยดีแบบหมดจด แต่เพราะความเป็นชาติที่ยังมีความบาดหมาง คงเป็นเรื่องยากที่ทั้งสองคนจะได้รักกัน ซึ่งสุดท้ายแล้วก็ไม่มีใครรู้ว่าความรักระหว่างหญิงสาวเกาหลีใต้และนายทหารเกาหลีเหนือจะลงเอยอย่างไร เรื่องนี้ทำให้เสียน้ำตาไม่น้อยเลย



    ขอขอบคุณข้อมูลจาก:










                        
           

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in